Tin giáo dục - khoa học

27/12/2006 22:23 GMT+7

- Ngày 27.12, hơn 200 sinh viên (SV) Trường ĐH Lạc Hồng (Đồng Nai) đã tham gia hội nghị nghiên cứu khoa học SV lần 7 do trường tổ chức (ảnh). Có 26 đề tài nghiên cứu của khối kỹ thuật, công nghệ sinh học và 14 đề tài về kinh tế, xã hội, nhân văn.

Đề tài nghiên cứu về ứng dụng công nghệ thông tin được áp dụng thực hiện tại siêu thị miễn thuế Mộc Bài (Tây Ninh) được hội đồng giám khảo đánh giá cao. Theo tiến sĩ Trần Hành - Hiệu trưởng, năm nay các đề tài nghiên cứu của SV đa số được thực hiện từ yêu cầu thực tiễn tại các công ty, xí nghiệp mà SV đang thực tập nên mang tính ứng dụng cao, có 8 đề tài đã được ứng dụng vào thực tế sản xuất tại các công ty... (T.Long)

- Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM đã tổ chức thành công lễ hạ thủy tàu 2.000 tấn mang tên UT GLORY với kinh phí đóng mới khoảng 3 triệu USD tại Hải Phòng. Đây là con tàu lớn nhất từ trước đến nay mà trường hạ thủy để phục vụ thực tập kết hợp sản xuất của trường. Tàu UT GLORY có chức năng chính là huấn luyện thuyền viên và là nơi thực tập cho sinh viên các ngành đi biển của trường.i

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.