Bún tươi Cát Tường - Tạo dựng thương hiệu bằng chất lượng

01/10/2013 05:10 GMT+7

Có thể nói, bún là loại thực phẩm góp mặt trong rất nhiều món ăn của ẩm thực Việt. Bạn có thể tìm thấy khá nhiều món ăn được chế biến từ bún, nào là bún bò, bún mọc, bún măng vịt, bún chả, bún than, bún ốc, hay bún thịt nướng…

Có thể nói, bún là loại thực phẩm góp mặt trong rất nhiều món ăn của ẩm thực Việt. Bạn có thể tìm thấy khá nhiều món ăn được chế biến từ bún, nào là bún bò, bún mọc, bún măng vịt, bún chả, bún than, bún ốc, hay bún thịt nướng… Cũng chẳng cần phải đợi đến lúc ngán cơm và muốn thay đổi khẩu vị, bạn mới nghĩ đến các món bún mà bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thưởng thức các món bún khoái khẩu mà mình yêu thích. Được chế biến từ bột gạo tẻ, dưới dạng sợi tròn, mềm, bún có lẽ là một trong những món ăn phổ biến và đặc trưng nhất trong ẩm thực Việt.

 Bún tươi Cát Tường – Tạo dựng thương hiệu bằng chất lượng d

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đơn vị sản xuất bún tươi, tuy nhiên vấn đề chất lượng của các sản phẩm bún tươi cũng gây không ít băn khoăn, lo ngại cho người tiêu dùng. Cho nên việc tìm đến các thương hiệu và nhà sản xuất uy tín luôn được các bà nội trợ lựa chọn trong quá trình mua sắm để đảm bảo sức khỏe và nhu cầu dinh dưỡng cho cả nhà.  

Là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bún tươi, Công ty TNHH MTV SX-TM Thực Phẩm Cát Tường đã từng bước khẳng định được năng lực cũng như uy tín của mình trên thị trường.

 Bún tươi Cát Tường – Tạo dựng thương hiệu bằng chất lượng 2

Tham gia một ngành sản xuất được xem là nhiều thách thức vì ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cộng đồng nên ngay từ khi thành lập công ty đã đề ra chính sách chất lượng và coi đó là tiêu chí hàng đầu trong mọi hoạt động sản xuất và phân phối sản phẩm. 

Để nâng cao năng suất và cho ra thị trường các dòng sản phẩm bún chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, ngoài việc đầu tư trang thiết bị dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ, Công ty Thực phẩm Cát Tường còn thực hiện đầy đủ các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng trong hoạt động sản xuất bún. Từ nguồn nguyên liệu gạo đầu vào cho đến các sản phẩm bún thành phẩm phân phối ra thị trường.

Không giống như các loại bún khác, bún Cát Tường mang một màu trắng ngà đặc trưng của hạt gạo, tơi xốp, không bị rã trong nước, sợi bún có độ khô, bóng, giòn và dai nhất định, không có vị chua và nhất là tuyệt đối không chứa các hóa chất tẩy trắng dùng trong thực phẩm, điều mà người tiêu dùng hiện nay rất lo ngại khi sử dụng các sản phẩm bún tươi.

Với những cam kết về chất lượng, được kiểm định và chứng nhận an toàn thực phẩm của Sở y tế TP.HCM, sản phẩm bún Cát Tường đã từng bước chinh phục được đông đảo người tiêu dùng và nhất là những bà nội trợ khó tính.

 Bún tươi Cát Tường – Tạo dựng thương hiệu bằng chất lượng 3

Từ một vài sản phẩm bún truyền thống, nhưng trước nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng nhằm phục vụ cho các món ăn từ bún, Công ty Cát Tường đã không ngừng cho ra thị trường các loại bún với kích cỡ khác nhau như: bún sợi nhỏ dành cho món bún chả, bún măng vịt, bún thịt nướng, bún sợi trung dành cho món bún riêu, bún mọc, bún than và bún sợi lớn cho món bún bò hay canh bún…

Hiện nay, các sản phẩm bún tươi mang thương hiệu Cát Tường không chỉ được phân phối rộng rãi tại các hệ thống các chợ, siêu thị Coop mart, Metro, Big C mà còn có mặt tại nhiều nhà hàng, bếp ăn tập thể, trường học tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như ở các địa phương lân cận.

Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, không hóa chất đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người sử dụng, Công ty thực phẩm Cát Tường đã tạo được sự an tâm và tin tưởng cho các khách hàng khi sử dụng các sản phẩm bún tươi mà mình cung cấp. Và mới đây Bún Cát Tường đã vinh dự nhận được hai giải thưởng “THƯƠNG HIỆU-NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG NĂM 2013” do Cục sở hữu trí tuệ khảo sát và cấp chứng thư, và “NHÀ CUNG CẤP TỐT NĂM 2013” do Viện nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ khảo sát và cấp chứng nhận.

Trong định hướng phát triển sắp tới, song song với việc phát triển sản phẩm đáp ứng hiệu quả cho nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty Thực phẩm Cát Tường sẽ tiếp tục mở rộng thị trường phân phối tại các hệ thống bán lẻ uy tín trên cả nước.

Với phương châm “chất lượng, thơm ngon, an toàn cho sức khỏe”, các sản phẩm bún tươi của Công ty TNHH SX-TM Thực Phẩm Cát Tường sẽ không chỉ góp phần làm tăng hương vị cho các món ăn của ẩm thực Việt mà còn khẳng định uy tín của một thương hiệu chất lượng trên thị trường thực phẩm nhiều lo ngại hiện nay.

* Thông tin liên hệ :

CTY TNHH SX-TM THỰC PHẨM CÁT TƯỜNG

ĐC: 38/73 Đường số 50, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Tel: 08- 22155905 . Fax: 08- 54273446

DĐ: 0914.693.721

Email: cattuong0201@gmail.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.