Kiến thức cần biết cho người lần đầu xây nhà

05/05/2014 06:00 GMT+7

Lần đầu tiên xây nhà, bạn chưa biết bắt đầu từ đâu: - Cần chuẩn bị gì trước khi xây nhà? - Các giai đoạn của một quá trình xây nhà?

Lần đầu tiên xây nhà, bạn chưa biết bắt đầu từ đâu:

- Cần chuẩn bị gì trước khi xây nhà?

- Các giai đoạn của một quá trình xây nhà?

- Làm sao dự trù kinh phí xây nhà và kiểm soát phát sinh chi phí?

- Những vướng mắc về pháp lý thường gặp khi xây nhà

- Cách giám sát, kiểm tra quá trình xây nhà hiệu quả?

- Những mâu thuẫn thường gặp khi xây nhà và cách hạn chế?

- Ứng dụng phong thủy trong xây nhà như thế nào?

Và nhiều câu hỏi khác nữa liên quan đến việc xây dựng nhà ở sẽ được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm công tác trong các lĩnh vực liên quan sẽ giải đáp cho bạn trong Hội Thảo KIẾN THỨC CHO NGƯỜI LẦN ĐẦU XY NHÀ

Lần đầu xây nhà, bạn sẽ phần nào an tâm hơn khi có người thân quen đã có kinh nghiệm mách nước cho bạn trong quá trình xây nhà, và bạn càng tự tin hơn nếu chính bạn nắm và hiểu quy trình, cách kiểm soát, những biện pháp xử lý… cho chính ngôi nhà sắp xây của bạn.

 

Với kinh nghiệm gần 10 năm tư vấn xây dựng nhà ở tại Tp.HCM, THIET THACH Group đã tổng hợp lại những băn khoăn, thắc mắc thường gặp của chủ đầu tư khi lần đầu xây nhà, cùng những kinh nghiệm của các chuyên gia công tác trong các lĩnh vực liên quan để đúc kết thành những kiến thức cần biết cho bất kỳ ai đã và đang chuẩn bị xây nhà nói chung và đặc biệt cho người lần đầu xây nhà nói riêng.

Tất cả những kiến thức này sẽ được chia sẻ với bạn trong Hội Thảo KIẾN THỨC CHO NGƯỜI LẦN ĐẦU XY NHÀ được tổ chức vào lúc 8g00 ngày 10 tháng 05 năm 2014 tại Khách sạn Continental - 132 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.

Cùng với sự tài trợ của 2 nhãn hàng Sơn SPEC và VIETCERAMICS, THIET THACH Group đặc biệt dành 30 vé mời tham dự Hội Thảo miễn phí cho khách mời đăng ký trước ngày 08-05-2014. Thông tin về Hội Thảo và đăng ký tham dự vui lòng xem chi tiết tại liên kết sau: http://thietthach.vn/hoi-thao-xay-dung

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.