Sách "mới như năm mới"

27/12/2005 00:41 GMT+7

Nhân Giáng sinh và Tết dương lịch 2006, NXB Trẻ phối hợp với Viện Khoa học xã hội vùng Nam Bộ tổ chức Tuần lễ sách từ ngày 22.12 đến 29.12.2005, mở cửa từ 8 giờ 30 đến 21 giờ mỗi ngày, tại 186 Pasteur, Q.1, TP.HCM.

Tại đây sẽ ra mắt bạn đọc một loạt sách "mới như ngày Tết" chẳng hạn: Một thời hoa lửa, Kira Kira, Cửa sổ tri thức, Từ bầu sữa mẹ dân gian, Đình ở TP.HCM, Lời minh triết của trái tim, Quản trị thời gian... Hơn 4.000 tựa sách trưng bày và bán giảm giá từ 10 - 70% trong những "đêm đông lạnh lẽo" này. (Nguyễn)

Mariah Carey ghét quà gì nhất? Nổi danh với giọng ca không chê vào đâu được nên diva này có không ít người hâm mộ và cô cũng nhận được không ít quà. Tuy nhiên, có một thứ mà Mariah (ảnh) không bao giờ muốn được tặng, đó là áo lông thú, đơn giản vì cô là một người rất yêu động vật. Vậy mà mới đây, có lẽ do không biết "gu" của ngôi sao này nên một doanh nhân Nga đã gửi tặng cô một lúc... 8 chiếc áo khoác lông thú đắt tiền với hy vọng sẽ giúp thần tượng của mình ấm áp trong mùa đông giá rét. Dĩ nhiên, món quà này chẳng thể khiến Mariah xúc động chút nào và cô đã lập tức gửi nó cho một tổ chức chống ngược đãi thú vật. Vậy là trong tương lai, ai muốn tặng quà cho nàng thì biết nên tránh thứ gì rồi! (X.A)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.