Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang: Không để khiếu kiện lan rộng, kéo dài

02/05/2014 16:30 GMT+7

(TNO) Ngày 2.5, làm việc với tỉnh Quảng Nam, liên quan đến vấn đề thi công 2 tuyến quốc lộ 1 và cao tốc qua địa bàn, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã lưu ý ngành chức năng phải giải quyết từ cơ sở các vụ tranh chấp, khiếu kiện, không để lan rộng, kéo dài…

(TNO) Trong buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Nam ngày 2.5, liên quan đến vấn đề thi công 2 tuyến quốc lộ 1 và cao tốc qua địa bàn, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang đã lưu ý ngành chức năng phải giải quyết từ cơ sở các vụ tranh chấp, khiếu kiện, không để lan rộng, phức tạp kéo dài.


Đoàn công tác Bộ Công an thăm Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng tại Tam Kỳ

Về vấn đề thi công 2 tuyến quốc lộ 1 và cao tốc qua địa bàn đang vướng giải phóng mặt bằng, Bộ trưởng Trần Đại Quang chỉ đạo Công an tỉnh nắm chắc tình hình, phối hợp với các ngành để tham mưu cấp ủy chính quyền nhằm giải quyết hài hòa lợi ích Nhà nước, doanh nghiệp và nhân dân.

Ngành chức năng phải giải quyết từ cơ sở các vụ tranh chấp, khiếu kiện, không để lan rộng, phức tạp kéo dài…

Phát biểu tại cuộc họp liên quan đến tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Nam, Đại tướng Trần Đại Quang cho rằng một trong những yếu tố để phát triển là phải đảm bảo thật tốt an ninh trật tự.

“Công tác của công an phải thật sự phục vụ cho việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế xã hội của địa phương, không thể tách rời cái đó được…”, đại tướng Trần Đại Quang nhấn mạnh.

Bộ trưởng Trần Đại Quang cho biết lãnh đạo Bộ Công an đã lắng nghe những kiến nghị của Quảng Nam và sẽ làm việc cụ thể với Công an tỉnh Quảng Nam để triển khai những phần việc nằm trong thẩm quyền của Bộ.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

>> Thân nhân mẹ Việt Nam anh hùng hiến tặng hiện vật
>> Tiếp nhận hiện vật về Mẹ Việt Nam anh hùng
>> Vĩnh biệt Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Mè
>> Tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.