Bộ GD-ĐT yêu cầu chấn chỉnh nhà vệ sinh trường học

09/11/2007 00:32 GMT+7

* Không thi trắc nghiệm môn Toán trong năm 2008 Chiều ngày 8.11, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức họp báo về các vấn đề của ngành đang được dư luận quan tâm.

Một trong các vấn đề Bộ đề cập đến là vấn đề về nhà vệ sinh trường học và y tế học đường mà Báo Thanh Niên đã và đang đăng tải. Bộ GD-ĐT cho biết: trước thực trạng vệ sinh trường học hiện nay, Bộ yêu cầu Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các cơ sở giáo dục và đào tạo trong hệ thống giáo dục quốc dân nghiêm túc thực hiện các quy định đã ban hành của Thủ tướng Chính phủ và các bộ ngành liên quan về y tế học đường.

Bộ GD-ĐT cũng cho biết, trong kỳ thi tốt nghiệp và tuyển sinh đại học cao đẳng năm 2008 sẽ không thi trắc nghiệm môn Toán. Kỳ thi vẫn giữ ổn định như kỳ thi năm trước, đó là chỉ thi trắc nghiệm 4 môn Ngoại ngữ, Vật lý, Hóa học, Sinh học; các môn còn lại thi tự luận. Từ kỳ thi tốt nghiệp năm 2008, sẽ tổ chức thi tốt nghiệp trung học phổ thông và thi tuyển sinh đại học, cao đẳng môn Tiếng Đức và Tiếng Nhật cho các thí sinh học các môn này.

Vũ Thơ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.