Những người đẹp lần đầu đến với Duyên Dáng Việt Nam

26/12/2005 23:46 GMT+7

Chắc hẳn những ai quan tâm đến các chương trình ca nhạc - thời trang Duyên Dáng Việt Nam (DDVN) sẽ không bao giờ quên được sự có mặt của một "lực lượng người đẹp" được đánh giá là... đẹp nhất nước. Năm nay ai sẽ tham gia chương trình là câu hỏi luôn được rất nhiều khán giả của DDVN quan tâm.

Có thể nói ngay rằng, người đẹp trong DDVN 15 là những cô gái không chỉ đẹp mà còn rất trẻ. Họ là những người vừa mới đăng quang các cuộc thi sắc đẹp như Siêu mẫu Việt Nam, Hoa hậu qua ảnh Báo Thế Giới Phụ Nữ... đặc biệt nhất là sự xuất hiện của các người đẹp Hà Nội trở về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ. Họ thật sự là những bông hoa tô điểm cho một rừng hoa trong DDVN 15.


Người đẹp Trang Nhung

Đối với 3 cô gái vừa đăng quang Hoa hậu qua ảnh của Báo Thế Giới Phụ Nữ 2005 là Ái Nhi (hoa hậu), Trương Trí Trúc Diễm (á hậu 1) và Trang Nhung (á hậu 2) thì vui như chưa bao giờ được vui. Sau đêm đăng quang, cả 3 mới chính thức biết được mình sẽ có mặt trong đội hình của 30 người đẹp DDVN 15. Ái Nhi nói ngay: "Em không nghĩ mình được diễn trong chương trình lần này đâu ạ! Trong lĩnh vực biểu diễn thời trang, em là gương mặt còn rất mới. Nhưng em sẽ cố gắng hết mình để góp phần làm cho các bộ sưu tập thời trang thật sự ấn tượng. Niềm vui của em đã được nhân lên rất nhiều sau khi đăng quang hoa hậu và được Báo Thanh Niên mời tham gia DDVN 15". Cùng cảm xúc với Ái Nhi là Trúc Diễm. Lâu nay cô vốn không quen đi giày cao gót, nhưng sau khi biết được sẽ tham gia DDVN 15 thì mỗi ngày cô phải... tập đi đến 5-7 lần. Cô nói: "Quả thật là em không dám nghĩ mình sẽ được diễn DDVN. Em biết tuổi đời và tuổi nghề của mình vẫn còn rất ít. Nhưng em mong rằng những gương mặt mới như tụi em ít nhiều sẽ đem lại sự tươi mới cho phần thời trang của DDVN. Lúc này đây, em đang cố gắng tập... đi sao cho thật đẹp và thật duyên dáng". Đối với cô tiếp viên hàng không Vietnam Airlines Trang Nhung thì dù khá bận rộn cho công việc gia đình vào những ngày cuối năm ở tận Hà Nội, nhưng cô vẫn cố gắng thu xếp để được tham gia tập luyện chương trình vào những ngày đầu tiên.


Người đẹp Trúc Diễm

Hai cô gái vừa đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2005 là Huỳnh Phạm Ngọc (giải bạc) và Phạm Minh Thúy (giải đồng) cũng tỏ ra vui mừng không kém khi biết được mình có mặt trong đội hình 30 người đẹp DDVN 15. Các cô không chỉ rất vui mà còn hồi hộp chờ đến ngày được ra mắt khán giả. Huỳnh Phạm Ngọc cho biết: "Từ nhỏ em rất mê các chương trình DDVN. Mỗi khi nhìn các hoa hậu, á hậu, người mẫu biểu diễn trong chương trình, em thường nói với mẹ rằng, mẹ ơi bao giờ thì bé Ngọc của mẹ sẽ được diễn trong chương trình. Hôm nay thì niềm mơ ước của em đã trở thành sự thật. Em đang rất nóng lòng chờ đến ngày được diện kiến khán giả của chương trình".

Trong những ngày chương trình đang bước vào giai đoạn chạy nước rút, hai cô gái cùng có tên Thanh Tuyền (Huỳnh Thanh Tuyền: top 10 Hoa hậu qua ảnh Báo Thế Giới Phụ Nữ) và Vương Thanh Tuyền (Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2005) cùng với Vũ Thu Phương cũng kịp thời có mặt trong đội hình của người đẹp DDVN 15. Thanh Tuyền nói: "Không phải riêng em mà tất cả những người đẹp tham gia chương trình lần này cảm thấy rất vui và hãnh diện".


Người đẹp Thanh Tuyền

Cùng có mặt với các người đẹp TP.HCM là 3 người đẹp đến từ Hà Nội. Vũ Hương Giang (Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2004) từng đoạt danh hiệu Hoa hậu tài năng và Hoa hậu tâm đắc nhất cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế tại Malaysia 2003, đặc biệt là cô vừa từ Trung Quốc trở về sau khi tham gia Hoa hậu Thế giới 2005; Người đẹp Hà Nội Phạm Thu Hằng (từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2005 tại Thái Lan) và Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2004 Hoàng Khánh Ngọc (từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2004). Cả 3 đang rất hạnh phúc và cùng rủ nhau lên đường vào TP.HCM.

Bên cạnh những bông hoa từng gắn liền tên tuổi của mình với các chương trình DDVN, những bông hoa mới, lạ trong DDVN lần này đang hy vọng được khán giả đón nhận với một tình cảm nồng ấm.

Vũ Hương Giang: "Em vừa từ Trung Quốc trở về một tuần nay và thật bất ngờ khi biết được mình được Báo Thanh Niên mời tham gia DDVN 15. Và em càng vui hơn khi biết đây là chương trình kỷ niệm 20 năm Báo Thanh Niên. Trước đây, khi DDVN diễn ra ở Hà Nội, em là người dành những tràng pháo tay nồng nhiệt nhất qua mỗi tiết mục. Với em được biểu diễn trong DDVN quả là điều hãnh diện. Đây là chương trình ca nhạc thời trang quy mô nhất nước nên em sẽ cố gắng hết sức. Hành trang vào Nam của em là những gì em mang về từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Đi cùng với em vào Sài Gòn lần này còn có mẹ nữa. Bà rất vui vì con gái được tham gia".

Phạm Thu Hằng: "Mặt dù em khá bận rộn với lịch thi cử ở trường nhưng khi có lời mời, em đã thu xếp mọi việc để được có mặt trong chương trình. Em cảm thấy mình rất hạnh phúc khi được vào TP.HCM tham gia chương trình lần này. Đây là lần thứ 3 em vào Sài Gòn nhưng là lần đầu tiên được tham gia một chương trình quá lớn như DDVN. Em cũng hơi run vì không biết phản ứng của khán giả như thế nào".

Phạm Minh Thúy: "Từ nhỏ, mỗi khi nhìn các chị Trương Ngọc Ánh, Thiên Nga, Lê Đoàn Phương Uyên... trình diễn thời trang cho DDVN, em thường ao ước được một lần có mặt trong chương trình. Hôm nay thì niềm mơ ước của em đã thành sự thật".

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.