Bạn đọc đã đóng góp 3.662.616.700 đồng và 1.500 usd tiền, hàng giúp đồng bào nạn nhân bão số 6

20/10/2006 22:22 GMT+7

Giám đốc câu lạc bộ AS.Roma Rosella Sensi vừa cho biết rằng, đội bóng thành Rome này đang chuẩn bị tiếp tục gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên đương nhiệm Luciano Spalletti đến năm 2008.

Theo hợp đồng hiện tại, huấn luyện viên này sẽ thôi dẫn dắt Roma vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, do thành tích ấn tượng và lối chơi thuyết phục từ đầu mùa đến giờ mà  Spalletti xứng đáng được tưởng thưởng. Sensi cho biết: "Luciano Spalletti sẽ tiếp tục gắn bó với chúng tôi trong một thời gian dài. Chúng tôi đang hạnh phúc vì đứng đầu bảng xếp hạng, mọi thứ đang diễn tiến suôn sẻ nhưng mọi chuyện cần phải đứng trên mặt đất để xem xét".

AS.Roma đang đứng đầu Serie A sau hai trận toàn thắng với phong độ khá ấn tượng. Ngoài một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm như Spalletti, sự trở lại phong độ của Totti, họ còn đang có sự toả sáng của ngôi sao trẻ Stafano Okaka Chuka. Chính cầu thủ này là người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 trước Siena ở vòng đấu trước. Mới 17 tuổi nhưng ngôi sao này đã sớm khẳng định được mình trong một đội hình của Roma. "Cả đội bóng và huấn luyện viên đã tạo điều kiện cho tôi được thi đấu và chúc mừng thành quả đó. Với một cầu thủ trẻ như tôi, sự khích lệ của huấn luyện viên và các đồng đội là cực kỳ quan trọng. Spalletti đã giúp tôi rất nhiều về kỹ chiến thuật và tôi sẽ còn tiếp tục ghi bàn!" Chuka khẳng định. 

Trùng Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.