VNPT kết hợp với Intel đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt

12/09/2007 08:35 GMT+7

Ngày 10/9, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Intel đã công bố chương trình “Sôi động kết nối cùng VNPT & Intel” trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Đây là chương trình có quy mô lớn nhất từ trước tới nay trực tiếp dành cho người sử dụng Internet.

Theo đó, chương trình “Sôi động kết nối cùng VNPT & Intel” sẽ diễn ra từ ngày 15/9 đến hết ngày 14/10/2007. Trong thời gian này, VNPT miễn phí cước đấu nối hòa mạng, tặng modem ADSL hoặc 06 tháng cước sử dụng, giá trị khuyến mại lên tới 1 triệu đồng/một thuê bao. Ngoài ra, khách hàng trong nước có thể sở hữu những chiếc máy tính để bàn với công nghệ tiên tiến nhất của Intel trong chương trình này với giá ưu đãi.

Hewlett - Packard là công ty cung cấp máy tính nước ngoài duy nhất tham gia chương trình này với sản phẩm máy tính xách tay Compaq Presario V3438TU sử dụng bộ vi xử lý hai nhân Intel® Pentium® Dual Core T2130 (1,86GHz) với giá 899 USD. Người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm này của Hewlett - Packard sẽ đươc tặng ngay 1 bộ kết nối không dây Access Point.

Chương trình “Sôi động kết nối cùng VNPT & Intel” sẽ kết thúc bằng lễ rút thăm trúng thưởng dành cho tất cả khách hàng đăng ký dịch vụ ADSL của VNPT và mua máy tính để bàn với các cấu hình nêu trên với 3 giải nhất là 3 chuyến du lịch tới thành phố Las Vegas, Mỹ.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.