Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

21/11/2005 22:57 GMT+7

Hôm qua 21.11, tại TP Quy Nhơn (Bình Định), Ngân hàng Sài gòn Thương tín (Sacombank) đã trao 40 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 40 em học sinh nghèo hiếu học của tỉnh Bình Định (ảnh). Đây là năm thứ 2 Sacombank thực hiện chương trình học bổng "Ươm mầm cho những ước mơ" nhằm động viên và khuyến khích tinh thần vượt khó của các em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học tại 26 tỉnh, thành trong cả nước với tổng giá trị quỹ học bổng hơn 1 tỉ đồng. (Tin, ảnh: Đình Phú)

Chương trình ca nhạc gây quỹ "Mãi mãi ơn thầy" nhằm hỗ trợ những giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt nhiều thành tích trong giáo dục do Công ty bảo hiểm ACE Life phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức diễn ra vào đêm 20.11 tại CLB Lan Anh (TP.HCM) đã được các công ty và các nhà hảo tâm ủng hộ với số tiền hơn 170 triệu đồng. (Lê Thanh)

 

Phẫu thuật miễn phí trẻ em nghèo của Lào. Từ ngày 19 - 21.11, đoàn y, bác sĩ của Bệnh viện Răng - Hàm - Mặt Trung ương tại TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị bạn đã tổ chức chương trình khám bệnh, phẫu thuật miễn phí (tại Bệnh viện Champasak) cho trẻ em nghèo, vùng núi thuộc tỉnh Pakse (Lào). Dịp này, đoàn đã khám và phát thuốc cho 100 trẻ, phẫu thuật chữa trị cho 76 trẻ bị các dị tật sứt môi, khe hở hàm ếch và các dị tật bẩm sinh khác ở vùng mặt. (T.Tùng)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.