Phát hành DVD Duyên Dáng Việt Nam 15

17/12/2006 22:15 GMT+7

Cùng thời điểm phát hành vé Duyên Dáng Việt Nam (DDVN) 16, DVD DDVN 15 - Một ngày mới (gồm 2 đĩa) cũng vừa hoàn thành để giới thiệu đến công chúng.

Đúng như trọng tâm ban đầu của nhóm thực hiện DDVN 15, âm nhạc của Một ngày mới được đề cao, với phần hòa âm của Đức Trí, Võ Thiện Thanh, Hoài Sa, Huy Tuấn, Hoàng Điệp. Và với những ai từng theo dõi trực tiếp chương trình, khi xem lại DVD - được biên tập và dàn dựng kỹ lưỡng, có lẽ sẽ cảm thấy hài lòng.

Một đoạn mở đầu chào ngày mới được nhạc sĩ Đức Trí biên soạn vừa lạ, vừa độc đáo như một bức tranh âm nhạc khái quát toàn bộ chương trình, khơi gợi sự hiếu kỳ của người xem khi bắt đầu đến với Một ngày mới. Trong không khí hân hoan, thanh bình của ngày mới ấy, tâm trạng của người con gái đang yêu khi Mong anh về (Dương Cầm) như bay bổng và ngập tràn hy vọng. Đặc biệt hơn, qua cách thể hiện rất hòa hợp giữa Thu Minh và Đức Tuấn, Mong anh về trở nên da diết, nồng nàn và căng đầy cảm xúc.

Thưởng thức Một ngày mới, thêm một một lần nữa người xem lại có dịp bất ngờ với Phương Thanh, khi cô đã trình bày một nhạc phẩm tưởng chừng không thể kết hợp được với giọng hát ấy. Vậy nhưng, khi cất lên giai điệu vừa quen - vừa lạ: "Ngày trở về, anh bước lê trên quãng đường đê đến bên lũy tre...", những tràng pháo tay liên tiếp vang lên không biết bao nhiêu lần đến khi Ngày trở về (Phạm Duy) kết thúc. Cùng thuộc mảng ca khúc được thể hiện cùng dàn nhạc lớn còn có Ngày xa anh - lời Việt: Dương Thụ (Mỹ Linh biểu diễn), Yêu đời - Nguyễn Dân (MTV), Ngày nắng mới - Đức Trí (Hồ Quỳnh Hương), Bay đi cánh chim biển - Đức Huy (Quang Dũng).

Cùng với bậc đàn anh, đàn chị, Hương Lan, Quang Linh, ca sĩ trẻ Ngọc Khuê đã chuyển tải thật ấn tượng ca khúc được cho là "khó cảm" của Nguyễn Vĩnh Tiến - Giọt sương bay lên. Tuy nhiên, khi có điều kiện xem lại, với DVD này, có lẽ giai điệu của bài hát sẽ dịu dàng lan tỏa vào cảm nhận của người xem, như chính sự nhẹ nhàng của giọt sương lúc bay lên...

DVD DDVN 15 (cố vấn: Tất My Loan, dàn dựng: Dương Thảo-Tấn Lộc) do Công ty TNHH Lạc Vũ sản xuất và phát hành, đang được bán tại: 64 Lý Tự Trọng, Q.1; 13 Ngô Gia Tự, Q.10; 626 Hàm Tử, Q.5; 117 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM.

Trong Một ngày mới, bộ 3 Duy Quang - Elvis Phương - Đức Huy với phần unplugged (không dùng nhạc cụ điện tử) cũng được xem là điểm nhấn của chương trình. Hồ Ngọc Hà với ca khúc Từng ngày dài - chất jazz pop cùng cách dàn dựng ấn tượng sẽ mang đến nhiều cảm hứng cho người thưởng thức. Và nhiều, nhiều những ca khúc của Một ngày mới được thể hiện bởi các tên tuổi của nền nhạc Việt: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Lam Trường, cùng giọng ca bốc lửa của ca sĩ hải ngoại Linda Trang Đài.

Và tất nhiên, phần quan trọng không thể thiếu trong Một ngày mới chính là thời trang. Các bộ sưu tập của Công Trí, Sĩ Hoàng, Thuận Việt được thiết kế cho DDVN 15, theo phong cách của một ngày mới trong những nét độc đáo riêng, được trình diễn bởi 30 người đẹp nổi tiếng trong làng thời trang VN sẽ khiến người xem thực sự cảm thấy nét thanh xuân, tươi mới của "một ngày mới" đang tràn về!  

Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.