Để có đôi môi hấp dẫn

22/10/2004 20:39 GMT+7

Bạn không thích một đôi môi mọng đỏ vì nghĩ rằng nó thật lòe loẹt. Nhưng nguyên nhân chính là do bạn chưa biết cách trang điểm. Dưới đây là một cách giúp bạn tạo những hiệu quả bất ngờ.

- Ðánh bóng và làm ẩm: Những gam màu tối sẽ khiến đôi môi trông thiếu hấp dẫn và khô hơn, vì thế hãy bắt đầu bằng cách làm ẩm nó. Tốt nhất nên sử dụng sản phẩm không có chất nhờn. Ðể khoảng 15 phút, sau đó bắt đầu tạo viền môi và làm mất đi lớp da bị tróc trên môi. Ðể tẩy lớp da chết, nên dùng một chiếc tăm bông có cồn quét nhẹ.

- Kẻ môi: Chọn gam màu gần với màu tự nhiên của môi nhất và bắt đầu kẻ theo đường viền môi.

- Tô son: Nên dùng một chiếc chổi để quét, tốt nhất là một chiếc chổi ngắn. Bắt đầu tô màu từ giữa môi sang hai bên, tránh tô vào khóe môi.

- Tránh bị nhòe: Ðể son môi không bị nhòe, dùng chiếc khăn ăn phủ lên môi sau khi đã hoàn thành việc tô son và dùng chổi thoa lên đó chút phấn bột. Làm thật nhẹ nhàng với từng môi một.

- Hoàn chỉnh: Cuối cùng thoa lên môi lớp nước bóng mỏng. Hãy trề môi ra và bắt đầu thoa từ giữa môi. Nhớ đừng lạm dụng tô loại nước bóng này ra toàn bộ môi vì nó có thể làm mất màu son.

(Theo Thời Trang Trẻ)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.