Wrap & Roll: Gói hương vị Việt bằng phong cách hiện đại

20/12/2007 23:34 GMT+7

Nói đến gỏi và cuốn, người ta nghĩ ngay đến những món ăn dân dã truyền thống của người Việt với nhiều món nước chấm, gợi cảm giác thèm được thưởng thức hương đồng gió nội giữa thiên nhiên thanh cảnh.

Gần đây, giới trẻ văn phòng rỉ tai nhau về cái tên rất ấn tượng "Wrap & Roll" - một phong cách ẩm thực mới dành cho các bạn trẻ năng động, thích khám phá. Tuy chỉ đơn thuần là gói và cuốn mang đậm hương vị ẩm thực truyền thống nhưng các món ăn ở đây đã được cách điệu với cách bày trí gọn gàng, tinh tế và bên cạnh đó luôn chú trọng đến yếu tố vệ sinh, dinh dưỡng, ít chất béo khiến các món ăn thêm tươi ngon và ít ngán...  

Địa điểm thứ 6 mới khai trương của chuỗi nhà hàng Wrap&Roll: 97B Nguyễn Trãi, Q.1, TP.HCM, ĐT: 08.925.3639, website: www.wrap-and-roll.com.

Trong không gian trẻ trung, hiện đại, thiết kế nội thất ấn tượng với màu xanh thiên nhiên dịu mát, bạn sẽ thấy không còn nhất thiết phải lặn lội về miệt vườn để thưởng thức món gỏi cá, hay ra Huế để nhâm nhi đặc sản cuốn đầy thi vị... thì mới cảm nhận được nét tinh túy của ẩm thực các vùng miền. Thực đơn của Wrap & Roll có hơn 40 món gói và cuốn của tất cả các miền với gần 20 loại nước chấm khác nhau được chế biến rất cầu kỳ, chăm chút, để tạo nên sự tinh tế, độc đáo riêng biệt cho từng món ăn. Món cuốn diếp phải ăn kèm với nước chấm chế biến từ thịt, mè, đậu phộng. Cuốn Huế ăn với nước xốt nấu từ mắm ruốc, khoai lang có mùi thơm đậm đà. Chả giò Bắc chấm với nước mắm đu đủ, cà rốt pha thêm chút dấm để tạo vị thanh nhẹ... Món ăn ở đây có giá từ 20.000 - 95.000 đồng/món.

Đến Wrap & Roll không chỉ để thưởng thức các món đã gói và cuốn sẵn, các bạn trẻ còn có dịp thể hiện cá tính của mình bằng việc tự cuốn và gói theo sở thích và phong cách riêng...

Địa điểm mới được khai trương  là nhà hàng thứ sáu trong chuỗi nhà hàng Wrap & Roll - một lần nữa khẳng định sự thành công của thương hiệu này. Với thiết kế hơi phá cách, có nhiều góc ngồi ấm áp, gần gũi và thân thiện, đây là nơi lý tưởng cho các buổi gặp mặt bạn bè, gia đình cùng chia sẻ và thưởng thức hương vị ẩm thực Việt được gói và cuốn theo phong cách hiện đại.

Kim Oanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.