MOTORIZR dành cho người năng động

12/10/2006 16:02 GMT+7

Kết hợp giữa thiết kế nắp trượt với hàng loạt các tính năng thời thượng, MOTORIZR năng động rất phù hợp với nhịp sống hiện đại và bận rộn, dành riêng cho những người luôn luôn tìm kiếm một phong cách riêng, thường xuyên di chuyển, yêu thích cuộc sống sôi động với nhiều niềm vui và khám phá những điều thú vị của cuộc sống.

MOTORIZR tích hợp các tính năng độc đáo trong thiết kế nắp trượt mỏng manh nhỏ gọn, vẻ ngoài thân thiện, chất liệu cao cấp và thanh lịch cả khi bạn đóng hoặc mở máy. MOTORIZR thu hút mắt nhìn với thiết kế độc đáo, màn hình sống động, tăng cường các chức năng giải trí và khả năng kết nối toàn cầu. Các chức năng ưu việt kết hợp với kiểu dáng đơn giản nhưng tiện dụng, MOTORIZR là người bạn đồng hành lý tưởng, phong cách và đáp ứng nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi.

Thao tác dễ dàng

MOTORIZR trượt êm với nắp trượt siêu nhẵn khi bạn đóng mở máy. Bạn có thể khám phá bề mặt nhẵn mịn tinh tế sau khi mở nắp máy với màn hình rộng ấn tượng và bàn phím cực kỳ linh hoạt, tiện dụng. Sản phẩm được chăm chút đến từng tiểu tiết, mang đến cho bạn nhiều ngạc nhiên thú vị. Để tận dụng và cảm nhận tối đa hiệu quả của thiết kế dáng trượt tiện nghi của MOTORIZR, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hầu hết các thao tác cả khi máy đang đóng hoặc mở nắp.

Chất lượng hình ảnh vượt trội

Ẩn trong thiết kế cực kỳ gợi cảm và bắt mắt của MOTORIZR là thiết bị camera kỹ thuật số ưu việt 2.0 megapixel với cường độ ánh sáng cực mạnh. Phím bấm camera chuyên dụng và chức năng hiển thị ảnh theo hướng nằm ngang cho phép người dùng có thể sử dụng điện thoại như một chiếc camera chuyên dụng. Tiện dụng và hiệu quả không gì sánh bằng! Để hiển thị màn hình lớn sắc nét đầy màu sắc, MOTORIZR bổ sung chức năng full screen cho cả các file hình ảnh hoặc video.   

m thanh hoàn hảo

MOTORIZR trẻ trung và cá tính còn mang đến cho người yêu nhạc một thiên đường âm nhạc tuyệt diệu thông qua phần mềm nghe nhạc lý tưởng hỗ trợ nhiều định dạng. Thông qua cổng USB, bạn có thể truyền tải và lưu trữ các bài hát yêu thích trong một bộ nhớ lên đến 1GB  MicroSD. Tùy chọn tai nghe Bluetooth® âm thanh nổi luôn luôn sẵn sàng để bạn thưởng thức và cảm nhận “âm nhạc không dây” hoàn hảo.  

Di động toàn cầu

Công nghệ quad-band của MOTORIZR cho phép người dùng kết nối thông suốt qua các vùng lãnh thổ quốc gia và châu lục. Chức năng gửi tin nhắn đa phương tiện MMS và IM cho phép bạn chia sẻ hình ảnh, file dữ liệu và cảm xúc của mình với bạn bè và những người thân yêu với một cảm nhận thú vị chưa từng có. Giờ đây, ngay cả khi đang ngồi trên máy bay, bạn vẫn có thể tự do thưởng thức các giai điệu tuyệt với trong playlist yêu thích hàng giờ liền với người bạn đồng hành MOTORIZR lý tưởng.

Các tính năng cơ bản

* Mỏng, bề ngang nhỏ gọn, kiểu dáng trượt đa phong cách, màu sắc trung thực sống động, thiết kế và bề mặt thu hút, gợi cảm
* Camera 2.0 MP với ống kính cố định, chức năng hiển thị full screen, cường độ ánh sáng camera cực mạnh, khung hình canh giữa và các biểu tượng status
* Hỗ trợ các định dạng audio: MP3, AAC, AAC+, AAC++
* Bộ nhớ trong 20 MB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD  lên đến 1 GB phục vụ lưu trữ nhạc…
* Kết nối USB 2.0 giúp truyền tải file, trao đổi, truy cập dữ liệu
* Thu phát video
* Chức năng Quad-Band (GPRS/EDGE)
* Màn hình hiển thị: 1.9 inches, 176 x 220 TFT (262k màu)
* Tin nhắn MMS, SMS, EMS, Email, IM
* Công cụ tự đồng bộ hóa thông tin danh bạ, liên lạc và media khi kết nối với máy tính
* Tích hợp công nghệ Bluetooth® không dây (A2DP- Stereo).

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.