Nhìn về quá khứ

01/10/2005 22:56 GMT+7

Một cuộc triển lãm những tác phẩm của nghệ sĩ Bỉ Panamarenko (ảnh) về đề tài nhìn về quá khứ đang được tổ chức tại Bảo tàng Mỹ thuật Hoàng gia, Brussels (Bỉ) từ 30.9.2005 đến 29.1.2006. Triển lãm này nhằm kỷ niệm sinh nhật thứ 65 của Panamarenko. (Reuters)

Để có góc ảnh đẹp

Để có những tấm ảnh cưới ở góc độ đẹp nhất, nhiều tay máy phải đứng ở những tư thế chẳng mấy thoải mái. Nhưng đôi khi cũng là một kỷ niệm ngộ nghĩnh vui vui cho một trong những ngày quan trọng nhất của đời người này.

 


ẢNH: DIỆP ĐỨC MINH

Ngày kết hôn với... bố của con mình

Dựa theo cuốn tiểu thuyết Marry Your Baby's Daddy Day của Maryann Reid, ngày 29.9 vừa qua ở New York (Mỹ) đã diễn ra lễ cưới tập thể của 10 người phụ nữ với những ông bố của con họ. Cả cuốn sách và ý tưởng tổ chức lễ cưới này nhằm khuyến khích những đôi lứa sống chung với nhau như vợ chồng và có con nhưng chưa kết hôn quyết định đi đến hôn nhân. Một mục tiêu khác của chương trình này là nhằm tăng phần trăm số hộ gia đình có đủ cả cha lẫn mẹ ở các thành phố. (Reuters)


ẢNH: REUTERS

Màu sắc Nhật tại tuần lễ thời trang

Nhà thiết kế Nhật Kai Kagami đã mang đến tuần lễ Thời trang xuân - hè 2006 tại Milan (Ý) một nét độc đáo, khi đưa cả hoa và cỏ vào bộ sưu tập thời trang của mình. (Reuters)


ẢNH: REUTERS

Bài thi viết trên... vải

Hơn 700 bài dự thi tiêu biểu trong tổng số 11.576.000 bài dự Cuộc thi tìm hiểu "60 năm nước CHXHCN Việt Nam" đã được trưng bày trong 2 đợt triển lãm tại Hà Nội (1 - 7.9.2005) và TP Hồ Chí Minh (22 - 28.9.2005). Những bài dự thi tiêu biểu được trưng bày tại triển lãm lần này có những cách thể hiện phong phú, tâm huyết, công phu khác nhau, trong đó, có bài thi nặng hơn trăm ký, có bài viết tay dài cả ngàn trang và cả bài viết trên vải dài 60m của các tác giả thuộc Học viện An ninh nhân dân (ảnh).


ảnh: DIỆP ĐỨC MINH

Jim Henson và gia đình ếch Muppet

Bưu điện Mỹ phát hành bộ tem Jim Henson và những chú ếch yêu dấu của ông tại North Hollywood, California hôm 28.9 vừa qua. Bộ tem gồm 13 chú ếch Muppet: Kermit, Fozzie, Sam Eagle, Miss Piggy, Statler & Waldorf, The Swedish Chef, Animal, Dr. Bunsen & Beaker, Rowlf, và Gonzo & Camellia cùng một tem chân dung của Jim Henson. (Reuters)


ẢNH: REUTERS

Pivo: Xe với buồng lái quay 360%

Hãng Nissan Motor đặt tên kiểu xe hình quả trứng này theo từ "pivot" trong tiếng Anh. Bộ ảnh chụp tại triển lãm ở Tokyo (Nhật) hôm 30.9 vừa qua cho thấy buồng lái của xe Pivo quay mà phần dàn xe thì vẫn "bất động”. Theo Nissan Motor, một trong những ưu điểm nổi bật của loại xe này là giúp việc đậu xe ở những không gian hẹp dễ dàng hơn. (Reuters)


ẢNH: REUTERS

Thiên đường dưới đáy biển

Tổ chức hôn lễ tại Hakkeijima Sea Paradise ở Yokohama đang là mốt thời thượng ở Nhật. Rất nhiều đôi tình nhân sẵn sàng chi ra 320.000 yen (2.845 USD) để được trao lời hẹn thề sống đến răng long đầu bạc bên cạnh những sinh vật biển, dĩ nhiên là vẫn còn cách một vách kính trong suốt. (Reuters)


ẢNH: REUTERS

Hạnh Vân
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.