Cuộc chiến giữa những siêu anh hùng

11/11/2008 16:09 GMT+7

(TNO) Cuộc chạy đua giành giải thưởng phim được yêu thích nhất trong khuôn khổ People's Choice Awards năm nay đang nghiên về phía các siêu anh hùng người dơi, người sắt và nhà khảo cổ lừng danh Indiana Jones.

Danh sách đề cử People's Choice Awards lần thứ 35 công bố hôm qua (10.11) còn xướng tên ngôi sao ca nhạc Britney Spears tại hạng mục đề cử khách mời ngôi sao được yêu thích nhất trên các chương trình truyền hình, một hạng mục đề cử mới.

Nữ ca sĩ 26 tuổi nhận được đề cử trên sau khi xuất hiện trong phim truyền hình sitcom How I Met Your Mother của kênh CBS (Mỹ) hồi tháng 3.

Dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn bốn phút nhưng nhân vật cô lễ tân do Britney thủ diễn đã tạo được hiệu ứng tốt, thu hút lượng người xem kỷ lục: 10,6 triệu khán giả so với lượng người xem trung bình của chương trình này là 7,8 triệu.

Cô không có tên trong danh sách đề cử ở hạng mục ca nhạc.

Hạng mục này được chiếm lĩnh bởi Rihanna, Alicia Keys, Carrie Underwood về phía nữ. Ngôi sao R&B Chris Brown được chú ý nhiều nhất về phía nam.

Với vai diễn chàng hề Joker trong Hiệp sĩ bóng đêm (The Dark Knight), nam diễn viên bạc mệnh người Úc Heath Ledger được nhận một đề cử.

Ngôi sao Robert Downey Jr. trong Người sắt (Iron Man) và Christian Bale trong Hiệp sĩ bóng đêm cùng nhận đề cử ngôi sao hành động được yêu thích nhất.

Trong khi đó, Indiana Jones và vương quốc sọ dừa (Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull) sẽ cạnh tranh với Người sắt Hiệp sĩ bóng đêm ở hạng mục phim được yêu thích nhất và phim hành động được yêu thích nhất.

Theo Reuters, ngoài đề cử mới nói trên, năm nay nhà tổ chức cũng đưa ra một số hạng mục bình chọn mới, đó là: siêu anh hùng được yêu thích nhất, ngôi sao dưới 35 tuổi được yêu thích nhất, nữ ca sĩ được yêu thích nhất trên truyền hình và đoàn làm phim được yêu thích nhất.

Daniel Radcliffe, Miley Cyrus, Zac Efron, Chace Crawford, Shia LaBeouf và Justin Timberlake cùng tranh giải ngôi sao dưới 35 tuổi được yêu thích nhất.

People's Choice Awards 2008 sẽ diễn ra vào ngày 7.1 tới, trước lễ trao giải Oscar khoảng một tháng.

Không giống với hầu hết các giải thưởng danh giá nào, thường được trao bởi các nhóm, tổ chức; người chiến thắng tại People's Choice Awards do chính các khán giả phim, truyền hình và âm nhạc bình chọn.

Năm nay, cuộc bình chọn sẽ bắt đầu từ ngày 10.11.2008 đến ngày 7.12.2008 tại địa chỉ www.pcaVOTE.com.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.