Tin văn nghệ thế giới

05/11/2006 21:45 GMT+7

- Sau khi phần thứ 3 của loạt phim kinh dị Saw thắng lợi về doanh thu trong mùa Halloween năm nay, các nhà làm phim công bố sẽ tiếp tục làm phần 4 và ra mắt vào mùa Halloween năm sau. Dự kiến phim sẽ do David Moreau và Xavier Palud là đạo diễn, Jessica Alba (ảnh) và Goran Visnjic sẽ có mặt trong phim. (AP, IMDB)


Ảnh: Netscape

- Ngôi sao ca nhạc gợi cảm người Colombia Shakira giành tổng cộng 5 giải thưởng trên 6 đề cử tại Lễ trao giải âm nhạc Grammy Latin. Trong đó, quan trọng nhất là đĩa nhạc Fijacion Oral Vol. 1 giành giải Đĩa nhạc của năm và đĩa đơn La Tortura giành 2 giải Ghi âm của năm, Ca khúc của năm. (Reuters)


Ảnh: IMDB

- Leonard Schrader - nam diễn viên, tác giả kịch bản từng được đề cử giải Oscar với phim Kiss of the Spider Woman - vừa qua đời ở tuổi 62. Schrader (ảnh) có thời gian sống ở Nhật, giảng dạy văn học Mỹ. Phim đầu tiên ông tham gia là The Yakuza năm 1970. Một phim nổi tiếng khác của ông là Mishima: A Life in Four Chapters do ông viết kịch bản cùng với vợ, anh trai Paul Schrader làm đạo diễn trong khi đạo diễn lừng danh George Lucas và Francis Ford Coppola làm nhà sản xuất. (AP)

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.