The Vista - Chất lượng bền vững trong vẻ đẹp hài hòa

15/10/2013 14:55 GMT+7

Được sự thừa nhận rộng rãi về giá trị thực tế, chất lượng đồng nhất từ kế hoạch ban đầu đến lúc hoàn thiện và bàn giao căn hộ, các điểm son nổi bật của dự án The Vista được chia sẻ từ nhiều khía cạnh.

Được sự thừa nhận rộng rãi về giá trị thực tế, chất lượng đồng nhất từ kế hoạch ban đầu đến lúc hoàn thiện và bàn giao căn hộ, các điểm son nổi bật của dự án The Vista được chia sẻ từ nhiều khía cạnh như sau:


Phòng gym hiện đại bậc nhất

1. Kiến trúc hài hòa từ tổng thể đến cục bộ:

Ông Aaron Lim - Kiến trúc sư trưởng, Công ty RSP Việt Nam, khẳng định: Được trực tiếp tham gia vào dự án từ lúc còn trên giấy cho đến khi hoàn thiện, chúng tôi hơn ai hết hiểu rõ khát khao của chủ đầu tư là xây dựng một công trình không chỉ đẹp nhưng phải có chất lượng bền vững.

Thuộc RSP Singapore, một trong những tập đoàn kiến trúc - kỹ thuật lớn với hơn 57 năm kinh nghiệm, RSP Việt Nam đã vinh dự được The Vista chọn là đối tác xây dựng. Vì vậy chúng tôi phải nỗ lực hết mình để đáp lại niềm tin ấy và cũng để chứng tỏ uy tín của mình với thị trường Việt Nam.

Ở The Vista, tất cả các căn hộ được thiết kế để nắng & gió có thể chan hòa khắp bên trong, trần được thiết kế cao cho cảm giác thoáng, rộng rãi. Vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội thất… đều sử dụng các thương hiệu danh tiếng như Fisher & Paykel, Hansgrohe, Technogym… Cả công trình luôn được kiểm tra và giám sát chéo chặt chẽ giữa chúng tôi, The Vista và các đối tác khác.

Tiện ích nội khu sang trọng, hài hòa trong khuôn viên xanh thư giãn với thác nước cao 18 m, sân tennis, golf mini, hồ bơi chuẩn Olympic… sẽ làm hài lòng các cư dân khó tính nhất.

2. Chất lượng hoàn hảo từng chi tiết:

Bà Ngô Mỹ Lan - CEO hệ thống cửa hàng trang trí nội thất cao cấp UMA, chia sẻ: Là một người công tác trong ngành trang trí nội thất, một căn nhà đẹp với tôi cần đạt cả hai yếu tố là thẩm mỹ và công năng sử dụng. Nghĩa là thiết kế đẹp nhưng phải hợp lý, không gian này hỗ trợ không gian kia, có như vậy người sử dụng mới có cảm giác thuận tiện, dễ chịu. Và The Vista đã đạt trọn hai yêu cầu đó.


Nội thất căn hộ mẫu tại The Vista

Đặc biệt, tại The Vista, các trang thiết bị nội thất có sẵn như tủ bếp, nhà tắm, đèn chiếu sáng… đều có tính đồng bộ về thẩm mỹ từ màu sắc đến tỉ lệ, tất cả đều hài hòa và chất lượng không thua kém gì chính tay mình lựa chọn.

3. Tiêu chuẩn sống hiện đại, mang chất lượng đẳng cấp Singapore đến Việt Nam:

Ông Issac Yuen - Giám đốc Marketing tập đoàn Luks Land, là cư dân  tại The Vista cho biết: Tôi chọn The Vista vì đây là dự án được CapitaLand đầu tư - vốn là tên tuổi lớn trong ngành địa ốc, cũng là chủ đầu tư của dự án Ion Orchard trực thuộc cụm Orchard Residences, là khu thương mại sầm uất bật nhất tại Singapore.

Điều cuối cùng khiến tôi tin tưởng vào quyết định của mình khi sinh sống tại The Vista chính là chất lượng quản lý. The Vista được tập đoàn cung cấp các dịch vụ quản lý bất động sản hàng đầu trên thế giới là Savills quản lý (danh tiếng được chứng thực thông qua các dự án Eco Park, Saigon Pearl, Manor, Crescent Mall,…). Hơn nữa, an ninh luôn đảm bảo tuyệt đối 24/24 giờ và công tác phòng cháy chữa cháy cũng vậy.

Mỗi ngày ở đây, The Vista chứng tỏ rõ cam kết cung cấp chất lượng tuyệt vời nhất, giúp chúng tôi an tâm sinh sống và tận hưởng cuộc sống của mình.

TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG ĐẲNG CẤP TẠI THE VISTA VỚI CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG THÁNG 10.2013 TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Tháng 10.2013, chủ đầu tư khu căn hộ The Vista, 628 C Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM mở bán căn hộ tại Tòa 4, tòa nhà có vị trí và cảnh quan đẹp nhất của khu phức hợp The Vista.

Các căn hộ gồm 02 loại: 02 phòng ngủ (101,3 m2) hoặc 03 phòng ngủ (135 hoặc 139,8 m2) với 100% phòng khách và phòng ngủ nhìn ra sông Sài Gòn hoặc nhìn ra hồ bơi tuyệt đẹp. Các căn hộ tại The Vista đã có sổ hồng. 


Quang cảnh Sông Sài Gòn nhìn từ những căn hộ Tòa 4 - The Vista

Vào tháng 10, The Vista mở bán căn hộ tại Tòa 4 với giá bán và phương thức thanh toán hấp dẫn. Các khách hàng đầu tiên, khách mua từ 2 căn hộ trở lên hoặc khách hàng đã từng mua căn hộ The Vista còn được hưởng thêm nhiều khuyến mãi. Ngoài những chế độ ưu đãi trực tiếp từ chủ đầu tư, đến với The Vista, khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ tài chính đắc lực từ nhiều ngân hàng như ANZ, HSBC, Standard Chartered, Hong Leong và Ngân hàng Quân Đội. 

Mọi thắc mắc về thông tin dự án và chương trình bán hàng xin vui lòng liên hệ số Điện Thoại Giao Dịch 0905 560 989 hoặc [08] 3519 4504 hoặc đến tham dự Ngày Bán Hàng Duy Nhất trong tháng 10 do The Vista tổ chức vào:
Thời gian: 9 - 17 giờ
Ngày Thứ Bảy, 19.10.2013

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.