2011 - năm của nền tảng Android

16/12/2011 14:17 GMT+7

(TNO) Khó ai có thể tin được rằng chỉ trong năm 2011, tổng cộng đã có gần 8 tỉ ứng dụng di động trên Android được tải xuống. Với những gì đang diễn ra, Android đang về nhất trong cuộc đua gay gắt giữa các hãng công nghệ ở lĩnh vực hệ điều hành.

(TNO) Khó ai có thể tin được rằng chỉ trong năm 2011, tổng cộng đã có gần 8 tỉ ứng dụng di động trên Android được tải xuống. Với những gì đang diễn ra, Android đang về nhất trong cuộc đua gay gắt giữa các hãng công nghệ ở lĩnh vực hệ điều hành. Góc công nghệ số 98 sẽ có những nội dung chính như sau:

* Phần Tin tức sẽ có những thông tin nổi bật như:

- Sẽ có điện thoại điều khiển bằng mắt

- Xbox Live dành cho iPhone và iPad

- Kindle Fire sắp có bản cập nhật mới

- Asus Transformer Prime hoãn phát hành

- Mac App Store vượt mốc 100 triệu lượt tải

- Phát hiện lỗ hổng nguy hiểm trên ứng dụng Skype

* Với công cụ Find My Face dành cho mạng xã hội Google+, Google đã tiến một bước trong nỗ lực gia nhập lĩnh vực công nghệ nhận dạng khuôn mặt. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này ở mục Sản phẩm mới.

* Tuần qua, Google công bố thông tin về việc chợ ứng dụng trực tuyến Android đã vượt mốc 10 tỉ lượt tải về, và Android cũng đã trở thành hệ điều hành phổ biến nhất thế giới năm 2011 sau khi truất ngôi Symbian của Nokia hồi đầu năm. Tại sao Google lại thành công đến vậy? Câu trả lời sẽ có ở mục Tiêu Điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách gửi thư cho một nhóm người chọn lọc trong Gmail, để đỡ phải vất vả khi nhập từng địa chỉ email lúc gửi.

* Bạn đọc xem chương trình có thể gửi các ý kiến đóng góp của mình hoặc những thắc mắc liên quan đến các vấn đề CNTT về địa chỉ e-mail của Góc công nghệ: goccongnghe@thanhnien.com.vn hoặc goccongnghe@gmail.com.

Các bạn có thể xem trực tiếp chương trình Góc công nghệ số 98 bên dưới:

 

THANH NIÊN ONLINE

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.