Hoa hậu Thế giới 2009: Ai sẽ lọt vào vòng bán kết?

10/12/2009 17:08 GMT+7

(TNO) Ngày 10.12, hơn 100 thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009, đang diễn ra tại Nam Phi, sẽ trải qua vòng phỏng vấn trực tiếp trước ban giám khảo để chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết. >> Các người đẹp về với thiên nhiên / Hương Giang được đánh giá cao / Hương Giang liên tiếp gây bất ngờ tại Miss World

Trước đó, 5 người đẹp chiến thắng tại các vòng thi phụ đã được đặc cách vào vòng bán kết là: Miss Nhật Bản (Hoa hậu Thể Thao), Miss Canada và Sierra Leone (Hoa hậu Tài năng), Miss Gibraltar (Hoa hậu Bãi biển) và Miss Mexico (Top Model).

Cùng được đặc cách vào vòng bán kết còn có Hoa hậu Nhân ái, sẽ được công bố trong đêm chung kết 12.12.

Trước đó, các người đẹp đã được dịp vui chơi, thư giãn trong một không khí ấm áp của tình bằng hữu và tình cảm gia đình tại thành phố Johannesburg, nơi sẽ diễn ra đêm chung kết hứa hẹn nhiều bất ngờ sắp tới.

Đa số thí sinh đều cho rằng đây là khoảng thời gian thoải mái nhất kể từ khi cuộc thi khởi động cho đến nay. Ban tổ chức Miss World đã rất tâm lý khi sắp xếp lịch trình thư giãn cho các người đẹp trước đêm chung kết.

Dưới đây là một số hình ảnh các người đẹp tại Johannesburg, Nam Phi:

 
Đại diện VN Hương Giang (ngoài cùng bên phải)


Hương Giang thả mình vào các điệu nhảy sôi động 


Sau khi giành vị trí thứ nhì tại cuộc thi Top Model, cô trở nên tự tin hơn

P.Thi
(Ảnh: globalbeauties.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.