Nổi tính côn đồ vì bị phản ứng khi chọc ghẹo phụ nữ

09/11/2007 16:19 GMT+7

(TNO) Lúc 22 giờ ngày 8.11, tại quán karaoke Nốt Nhạc Vui trên đường Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình (TP.HCM), nhóm thanh niên ở phòng 301 đã xông vào phòng 302 đập phá và tấn công những người đang ngồi hát karaoke ở phòng này làm 6 người bị thương và hư hỏng nhiều đồ đạc.

Nguyên nhân là do nhóm thanh niên ở phòng 301 thấy cô Y. dễ thương đang ngồi hát cùng bạn bè ở phòng 302 nên viện cớ qua xin lửa đốt thuốc với dụng ý chọc ghẹo nên bị bạn của cô Y. phản ứng.

Lúc đó, N.V.T (tạm trú ở Q.Tân Bình, hát ở phòng 301) đã gọi điện thoại cho P.X.T (19 tuổi, quê Ninh Bình) cầm hung khí đến hỗ trợ nhưng rất may lực lượng trinh sát của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Q.Tân Bình có mặt kịp thời ngăn chặn.

Tại trụ sở công an, P.M.N (28 tuổi, quê Hà Nội, hát ở phòng 301) tự xưng là cảnh sát hình sự (trinh sát – PV) của Công an TP.Hà Nội để được xin tha vì “tình” đồng nghiệp. Hiện Công an Q.Tân Bình đã thu giữ một con dao lê dài 60cm và đang xác minh lai lịch của P.M.N để có biện pháp xử lý nghiêm.

Vụ việc đang được Công an Q.Tân Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.