Britney Spears làm hoà với mẹ

09/10/2007 16:39 GMT+7

(TNO) Cuộc "chiến tranh" lạnh giữa Britney Spears và người mẹ ruột đã chấm dứt. Do quá buồn bã sau khi bị tước quyền nuôi con, ngôi sao 25 tuổi đã tìm vào vòng tay an ủi của mẹ, bà Lynne Spears. Một nguồn tin tiết lộ với People cho hay Brit cảm thấy thực sự cần mẹ và bà Lynne đã đáp máy bay từ Kentwood đến Los Angeles để gặp lại con gái.

Bà Lynne muốn chứng minh rằng bà sẵn sàng ở bên Brit để hỗ trợ cô trong lúc tinh thần suy sụp. Mới đây, toà án yêu cầu Brit phải tuân thủ những qui định gắt gao để có thể được phép đến thăm 2 đứa con trai Sean Preston, 2 tuổi và Jayden James, 1 tuổi. Theo đó, toà sẵn sàng tước quyền thăm con của Brit nếu cô có bất cứ hành động nào có hại đối với 2 đứa con thơ. Hiện, Brit vẫn phải chịu sự giám sát về việc sử dụng chất kích thích và rượu. Cô phải trải qua 2 cuộc kiểm tra mỗi tuần vào bất cứ lúc nào. 


Mẹ và em gái của Britney Spears tất tả đến thăm cựu công chúa pop - Ảnh: Splash News Online

Tờ Splash News Online đã đăng hình bà Lynne và cô em gái của Brit là Jamie cùng bay từ Kentwood đến Los Angeles để gặp Britney Spears vào đêm thứ sáu tuần trước. Ngay khi họ vừa đáp xuống sân bay, hai người đã bị bao vây bởi cánh săn ảnh.

Jamie Lynn đeo kính, vừa đi vừa cúi mặt. Cô thậm chí còn lấy mũ trùm đầu để tự che chắn trước ống kính soi mói của đám paparazzi. Sau đó, cô cùng bà Lynne đến thăm nhà của Brit ở Beverly Hills vào lúc 3 giờ sáng. Sau đó, tự tay bà Lynne lái xe chở 2 cô con gái cưng đến cơ dinh khác của Brit ở Malibu.

Đây là cuộc hội ngộ giữa Brit và mẹ kể từ sau khi Brit gửi cho bà Lynne một bức thư với lời lẽ trách móc mẹ hồi tháng 6. Theo TMZ, Brit đã yêu cầu mẹ mình hãy tránh xa 2 đứa con trai của cô. Nhưng bây giờ, khi Brit cần mẹ, bà Lynne đã bỏ qua mọi hiểu lầm để đến bên con.  

Thanh Kha (theo People, TMZ, Splash News)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.