Xe du lịch tăng tốc chạy trốn kiểm tra

30/12/2011 16:49 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 2 giờ sáng nay (30.12), hành khách trên xe du lịch giường nằm chất lượng cao mang biển số 30H-7983 của hãng Camel, khi đi qua địa phận tỉnh Thanh Hóa đã một phen hú vía do lái xe bất ngờ tăng tốc để chạy trốn lực lượng chức năng kiểm tra.

(TNO) Vào khoảng 2 giờ sáng nay (30.12), hành khách trên xe du lịch giường nằm chất lượng cao mang biển số 30H-7983 của hãng Camel, khi đi qua địa phận tỉnh Thanh Hóa đã một phen hú vía do tài xế bất ngờ tăng tốc để chạy trốn lực lượng chức năng kiểm tra.

Một bạn đọc báo Thanh Niên có mặt trên chiếc xe này cho biết, chiếc xe tour nói trên đang chạy trên Quốc lộ 1A thì lực lượng tuần tra CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Tài xế đã không chấp hành hiệu lệnh dừng xe mà còn tăng tốc, lạng lách chạy với tốc độ cao nhằm trốn tránh lực lượng chức năng, mặc cho hành khách trên xe la ó, phản đối. Vừa chạy, tài xế và phụ xe đã ném tháo rất nhiều hàng hóa xuống đường để phi tang.

Cuộc rượt đuổi kéo dài cho đến Trạm thu phí đường bộ Tào Xuyên, giáp ranh giữa Thanh Hóa và Ninh Bình, lực lượng chức năng mới dừng được chiếc xe này để kiểm tra.

Sau khi dừng xe, lập tức tài xế và quản lý nhà xe đã bỏ trốn.

Qua kiểm tra, các lực lượng chức năng đã phát hiện dưới gầm xe chở một lượng lớn động vật hoang dã gồm: 23kg tê tê, 28kg rắn ráo.

Hiện lực lượng chức năng đã lập biên bản, tạm giữ phương tiện và tang vật để điều tra, đồng thời điều xe để hành khách tiếp tục hành trình.


Chiếc xe Camel gây kinh hoàng cho hành khách 


Tang vật động vật hoang dã bị kiểm tra thu giữ

Tin, ảnh: Bùi Ngọc Long - Minh Nhật

>> Xe biển số xanh chở động vật hoang dã trái phép
>> Hà Tĩnh: Bắt giữ gần 2 tấn động vật hoang dã
>> Phát hiện vụ vận chuyển 439 kg tê tê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.