Sản phẩm mới

30/10/2005 20:18 GMT+7

Exilim, đã mỏng lại càng mỏng hơn Casio nổi tiếng với dòng máy chụp hình mỏng Exilim, nay vừa trình làng model Exilim Card EX-S600 phải nói là cực mỏng.

Chiếc máy kỹ thuật số này chỉ dày có 16,1 mm và nặng 115 gr (90 x 16,1 x 59 mm). Tuy mỏng và nhẹ, nhưng máy có độ phân giải 6MP, và khả năng quay phim tuyệt vời: 640x480 MPEG-4 với 30 khung hình/giây.

SPH-B2500, điện thoại cho các fan âm nhạc

Samsung vừa giới thiệu dòng điện thoại di động DMB mới: SPH-B2500. Điểm mạnh của model điện thoại mới này là ngoài chức năng điện đàm, nó còn có thể hoạt động như một máy MP3 nhưng với kỹ thuật audio codec mới, máy có thể nén cao hơn máy MP3 đến 4 lần... trong khi vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh. Với model máy này, người sử dụng có thể lưu trữ lượng bài hát nhiều gấp 4 lần bình thường.

Toilet... MP3

Thiết bị toilet ở Nhật có một số điểm rất đặc biệt. Mọi thứ đều tự động hóa, còn chỗ ngồi thì được sưởi ấm. Nay thì thiết bị toilet của Nhật lại có thêm rãnh SD và chức năng phát MP3 (!) ! Xin chớ ngại, phần này không được gắn vào chỗ ngồi mà là vào hệ thống điều khiển của toilet, phần gắn ở trên tường! Thế là bây giờ có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi, cả khi cần giải quyết nhu cầu riêng tư.

Guitar điện phong cách mới

Đây là cây đàn guitar điện tử SLG-120NW LAB (giá 560 euro). Hãng Yamaha muốn mang lại cảm giác sang trọng cho người chơi, thế nên bên cạnh chất lượng âm thanh được cải thiện, thì kiểu dáng của nó cũng rất được chăm chút. Yamaha khẳng định có thể dùng SLG-120NW LAB trong một liveshow.

Hạnh Ngân
(Theo Akihabara News)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.