Nét trang điểm tươi tắn, ngọt ngào

02/11/2004 10:51 GMT+7

Đã qua rồi kiểu trang điểm với những màu sắc đơn giản, những gương mặt trắng bệch chỉ đem lại cảm giác không khỏe mạnh. Những kiểu trang điểm mới sau đây sẽ đem lại cho bạn một vẻ đẹp hiện đại và tươi trẻ qua nhiễu màu sắc lung linh và sự kết hợp hài hòa giữa các sắc màu.

Đóa hồng sa mạc

Ðôi môi mọng với lớp son bóng pha màu hồng đem lại vẻ ấm áp, trong khi đó đôi mắt với lớp phấn màu đồng trên mi đem lại một vẻ gợi cảm. Ðây thật sự là một sự kết hợp rất ấn tượng.

Nét ửng hồng

Gương mặt với làn da mịn màng, đầy sức sống là một tấm màn hoàn hảo cho những bức tranh trang điểm lung linh và tinh tế. Hãy tạo nên kiểu trang điểm thật sinh động bằng cách dùng phấn ửng hồng có pha màu đồng phía bên ngoài một lớp nền mỏng, có màu sáng hợp màu với làn da của bạn.

Rừng nhiệt đới

Một trong những sắc màu được ưa chuộng nhất trong mùa này đó là màu xanh lục. Ðôi mắt với một màu xanh đậm có thể tạo được một ấn tượng rất mạnh mẽ nhưng cũng thật gần gũi và đáng yêu.

Bảy sắc cầu vòng

Ðôi mắt bạn sẽ trở nên lấp lánh, huyền ảo với kiểu trang điểm đầy màu sắc. Hãy tô mỗi màu trên những vị trí khác nhau của mi mắt và giữ vẻ đẹp huyền ảo của nó bằng một lớp phấn màu trắng mờ.

(Theo TGPN)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.