Ngọc Thạch và Ngọc Tình đoạt cúp vàng Siêu mẫu 2010

17/10/2010 16:23 GMT+7

(TNO) Tối 16.10, chung kết cuộc thi Siêu mẫu 2010 đã đi đến chặng đường cuối cùng và xác định hai gương mặt đạt cúp vàng Siêu mẫu, đó là Phạm Ngọc Thạch và Trương Ngọc Tình.

Trải qua chặng đường gần hai tháng kể từ khi cuộc thi Siêu mẫu chính thức khởi động, Phạm Ngọc Thạch đã luôn là một trong những ứng cử viên sáng giá.

Cô gái 19 tuổi này đã thể hiện bản lĩnh sân khấu và kinh nghiệm biểu diễn của một người mẫu chuyên nghiệp, và giành được chiến thắng thuyết phục ở danh hiệu Siêu mẫu dành cho nữ.

Trong khi đó, về phía nam, cúp vàng Siêu mẫu được trao cho Trương Ngọc Tình. Đây là một kết quả nằm ngoài dự đoán trước khi bước vào đêm chung kết. Tuy nhiên, Ngọc Tình đã gây được ấn tượng tốt trong đêm thi quyết định và xứng đáng với danh hiệu Siêu mẫu dành cho nam.

Giải bạc Siêu mẫu 2010 thuộc về cặp đôi Phạm Thị Thùy Linh và Hoàng Gia Ngọc, giải đồng thuộc về Lê Khôi Nguyên và Phạm Anh Thư.

Phạm Ngọc Thạch và Trương Ngọc Tình cũng nhận được giải thưởng Khán giả yêu thích nhất.

Tiền thân là cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, sau 6 lần tổ chức, năm nay cuộc thi dành cho giới người mẫu trong cả nước do Đài Truyền hình TP.HCM, tạp chí Thời Trang Trẻ và Công ty Cát Tiên Sa tổ chức, được đổi tên là Siêu mẫu.

Siêu mẫu 2010 với nhiều thay đổi trong khâu tổ chức, nội dung chương trình, đã tạo được sự mới mẻ cho khán giả cũng như chính những thí sinh tham dự.

Một số hình ảnh đêm chung kết Siêu mẫu 2010:


Toàn cảnh sân khấu cuộc thi Siêu mẫu 2010


Phần thi trang phục áo tắm


Phần thi trang phục áo dài


Phần thi trang phục dạ hội ấn tượng


Giải đồng Siêu mẫu 2010: Lê Khôi Nguyên và Phạm Anh Thư


Giải bạc Siêu mẫu 2010: Phạm Thị Thùy Linh và Hoàng Gia Ngọc


Siêu mẫu 2010: Phạm Ngọc Thạch và Trương Ngọc Tình


Các thí sinh đoạt giải trong cuộc thi Siêu mẫu 2010

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.