Nintendo thiết kế lại bộ điều khiển Game

21/09/2005 08:47 GMT+7

Nintendo sẽ cung cấp bộ điều khiển Game với bảng điều khiển Revolution sắp ra mắt của họ. Nó có sự khác biệt rất lớn so với các bộ điều khiển trước kia. Bộ điều khiển mới trông khá giống bộ điều khiển TV từ xa và cho phép người sử dụng có thể chơi Game bằng một tay.

Bộ sản phẩm này có các nút bấm kết hợp cảm biến chuyển động do đó mà các Game được điều khiển qua việc kết hợp các nút bấm và trạng thái chuyển động của bộ điều khiển trong không trung.

Nintendo đã có các cải tiến trong không gian chơi Game cầm tay với bộ điều khiển Nintendo DS có hai màn hình cảm ứng LCD.

Nintendo DS được khai trương vào cuối năm ngoái có doanh số bán khá cao. Doanh số ở Nhật Bản cho đến cuối tháng 8 tức là khoảng 9 tháng sau khi khai trương là 3 triệu bộ. Đặc biệt, thiết bị đã đạt được thành công khi thu hút được người mới chơi và cả người trở lại với trò giải trí.

Theo Iwatani, đại diện của Nintendo thì sản phẩm được ra mắt sau 3 ngày khai trương thiết bị Game cầm tay mới nhất là GameBoy Micro. Thiết bị bắt đầu được bán ra ở Nhật Bản vào thứ Ba (13/9). Theo kế hoạch, GameBoy Micro sẽ được bán ở Mỹ vào 19/9 với giá 100 đôla.

Anh Khoa (Ptic.com)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.