Triển lãm giáo dục Hoa Kỳ

22/10/2005 11:12 GMT+7

Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại Học Quốc Gia TP.HCM phối hợp cùng Viện Giáo Dục Quốc Tế IIE (Hoa Kỳ) tổ chức buổi triển lãm giới thiệu các trường Đại học Mỹ vào lúc 14 giờ ngày 27.10 tại Khách sạn Legend Saigon (2A - 4A Tôn Đức Thắng, Q1, TP.HCM).

Tại hội thảo, các vị phụ huynh và học sinh có thể trao đổi trực tiếp với đại diện của 36 trường ĐH-CĐ uy tín của Mỹ về các chương trình đào tạo cũng như các khả năng đi du học theo học bổng hoặc theo con đường tự túc, các thông tin về hệ thống thi tuyển của Mỹ và những kỳ thi quốc tế: TOEFL, GMAT, GRE, SAT I, SAT II và việc xin visa du học Mỹ.

Nhựt Quang

Tìm hiểu về bậc đại học, trung học và giao lưu văn hoá tại Hoa Kỳ

Đây sẽ là nội dung chính của buổi hội thảo tổ chức tại trường THPT Lê Quý Đôn (110 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM) vào lúc 9 giờ ngày chủ nhật 23.10 cho mọi đối tượng quan tâm. Chương trình có sự tham dự của ngài Phó lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM để giải đáp các thắc mắc về visa du học, cũng như sự tham gia của tổ chức SMG (Student Management Group), Chương trình trao đổi Sinh viên quốc tế – ISE (thuộc Bộ ngoại giao Hoa Kỳ) thông qua đại diện tại Việt Nam (Công ty Phát triển du học OSD).

T.P

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.