Đâu dễ ăn hiếp cụ già!

21/11/2005 23:00 GMT+7

Hai kẻ trộm tại Savannah (Mỹ) đột nhập vào nhà cụ Carpenter (83 tuổi) lúc cụ ngồi ăn tối với vợ. Một tên bắt cụ bà phải vào phòng ngủ lấy tiền cho y nhưng cụ Carpenter không thể nào giải cứu cho vợ vì bị tên còn lại gí dao vào cổ.

Thời cơ đã đến: khi cụ bà giả vờ xỉu, tên trộm canh gác cụ Carpenter chạy vào phòng ngủ xem chuyện gì xảy ra. Ngay tức thì, cụ lao sang phòng giặt chụp cây súng săn chĩa thẳng vào kẻ xấu. Hai tên trộm co giò chạy mất, chưa kịp lấy được xu nào mà không hề biết rằng trong súng chẳng có lấy một viên đạn ! (Đ.N)

 

Tấm gương trung thực. Nếu nhặt được mội túi đựng kim cương trị giá vài trăm ngàn USD thì bạn sẽ làm gì? Có lẽ không ít người sẽ... mang về nhà cất chờ cơ hội đem bán kiếm tiền xài. Riêng S.Sediqi, một di dân gốc Afghanistan phải lái taxi để kiếm sống tại Los Angeles (Mỹ) lại nghĩ khác. Sau khi thả một vị khách tại phi trường Los Angeles, Sediqi (40 tuổi) không để ý lắm đến chiếc túi nhỏ bị bỏ quên ở ghế sau. Tuy nhiên, đến cuối ngày lúc mở chiếc túi ra, ông đã há hốc mồm vì sửng sốt khi thấy bên trong là những viên kim cương trị giá khoảng 350 ngàn USD. Sediqi lập tức gọi cảnh sát và giao lại số tài sản khổng lồ trên để họ trả cho khổ chủ - một nhà buôn kim hoàn ở New York. (C.T)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.