Phạt khách sạn Sofitel Plaza Saigon 7,5 triệu đồng vì thu tiền cước viễn thông trái qui định

26/12/2006 14:35 GMT+7

Chiều 25/12, Chánh thanh tra Sở Bưu chính, Viễn thông TP.HCM - Trần Thị Ngọc Hương đã công bố quyết định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giá đối với khách sạn Sofitel Plaza Saigon (Công ty liên doanh khách sạn Plaza, 17 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM). Theo đó, phạt khách sạn này 7,5 triệu đồng vì đã thu tiền cước viễn thông không đúng qui định.

Theo kết luận thanh tra, chỉ trong khoảng thời gian ngắn từ tháng 1/2005 - 7/2006, khách sạn Sofitel Plaza Saigon đã thu tiền cước viễn thông đối với khách lưu trú tại khách sạn này cao hơn giá quy định và hưởng lợi đến 333.471.242 đồng. Khách sạn Sofitel Plaza Saigon đã hợp đồng với Công ty trách nhiệm hữu hạn truy cập Thông Minh - đơn vị không có chức năng cung cấp dịch vụ intrenet - để cung cấp dịch vu intrenet cho khách lưu trú tại khách sạn.

Trước đó, Giám đốc Sở Bưu chính, Viễn thông TP.HCM - Lê Mạnh Hà cũng đã ký quyết định yêu cầu Công ty liên doanh khách sạn Plaza thực hiện đúng quy định về giá cước và yêu cầu ngưng thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ internet băng rộng trong nội bộ khách sạn với công ty trách nhiệm hữu hạn truy cập Thông Minh.

Ngọc Thọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.