The Remix: Sơn Tùng M-TP gây sốt với 'Em của ngày hôm qua'

26/01/2015 09:15 GMT+7

(iHay) Trong đêm mở màn The Remix, Sơn Tùng M-TP đã 'gây bão' khi trình diễn lại ca khúc Em của ngày hôm qua.

(iHay) The Remix (Hòa âm và Ánh sáng) đã có đêm mở màn thú vị vào tối 25.1 với sự tham gia của 6 ca sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay là: Đông Nhi, Tóc Tiên, Sơn Tùng M-TP, Bảo Anh, Pha Lê, Giang Hồng Ngọc, Isaac và nhóm FB Boiz.

>> The Remix đắn đo việc mời Sơn Tùng M-TP vì sợ scandal


Sơn Tùng M-TP tự tin khoe khả năng hát live 

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh bất ngờ vắng mặt trong chương trình vào phút chót. Theo một số nguồn tin, rất có thể đó là do ảnh hưởng của scandal mà nữ diễn viên vướng thời gian trước nên cô không được xuất hiện trên sóng truyền hình. Riêng ban tổ chức cuộc thi cho biết, sẽ hoãn việc hợp tác với Hoàng Thùy Linh trong chương trình này và sẽ tiếp tục hợp tác cùng ca sĩ ở chương trình khác vào thời gian thích hợp chứ không chia sẻ lý do cụ thể.

Tham gia chương trình gây chú ý nhất là sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP và Tóc Tiên. Nam ca sĩ Chắc ai đó sẽ về đang dính scandal kiện tụng với công ty quản lý cũ nhưng vẫn được ban tổ chức mời tham gia cuộc thi. Vào ngày 24.1 vừa qua, trong chương trình Hội ngộ danh hài, Sơn Tùng M-TP cũng bị nghi hát nhép khi có phần thể hiện quá tốt như thu đĩa. Tuy nhiên, nhiều fan cũng đưa ra giả thuyết rằng đây là chương trình thu hình và phát sóng nên ban tổ chức đã cắt ghép và có phần chỉnh lại âm thanh cho phù hợp với chương trình.

Không lên tiếng giải thích, Sơn Tùng M-TP đã có phần thể hiện hát live ấn tượng trong đêm mở màn The Remix. Sơn Tùng M-TP cùng với producer Slim V và DJ Trang Moon đã “gây bão” khi trình diễn lại ca khúc Em của ngày hôm qua. Đây là ca khúc đã từng “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt thời gian vừa qua.

Ca sĩ Tóc Tiên cùng producer Long Halo và DJ Hoàng Touliver không kém cạnh với ca khúc Angel. Đây là ca khúc đã từng được nữ ca sĩ thể hiện và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Với ngoại hình gợi cảm, phong cách trình diễn bốc lửa kết hợp với giọng hát điêu luyện, Tóc Tiên đã mang đến những bất ngờ ấn tượng cho khán giả.

Các tiết mục khác của Đông Nhi, Isaac, Pha Lê, Giang Hồng Ngọc và nhóm FB Boiz cũng mang đến nhiều ấn tượng cho người xem.


Đây được xem như phản hồi thông minh của Sơn Tùng M-TP khi bị cho hát nhép trong chương trình Hội ngộ danh hài


Sự xuất hiện của nam ca sĩ trong chương trình nhận được nhiều sự chú ý


Hồ Ngọc Hà thích thú nhận xét về Sơn Tùng M-TP với câu nói “không phải dạng vừa đâu”


Tóc Tiên gây ấn tượng không kém với ca khúc Angel


Đông Nhi lôi cuốn với vũ đạo bốc lửa


Isaac điển trai và nhảy rất đẹp


Bảo Anh thay thế Hoàng Thùy Linh vào phút chót


Giang Hồng Ngọc


Pha Lê

Minh Nguyễn
Ảnh: LVPH
 

>> Sơn Tùng M-TP không được mời tham gia đêm nhạc Wanbi Tuấn Anh
>> Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung trailer MV 'Chắc ai đó sẽ về' với beat hoàn toàn mới
>> Chưa hết lùm xùm 'đạo nhạc', Sơn Tùng M-TP lại dính 'nghi án' diện đồ nhái
>> Phía Hàn Quốc phủ nhận Sơn Tùng M-TP ‘ăn cắp bản quyền’
>> Sơn Tùng M-TP tranh giải 'Nghệ sĩ mới của năm' cùng Vũ Cát Tường và Hoài Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.