Nguyễn Quang Hải nhận lời chúc sinh nhật từ người hâm mộ nước ngoài

13/04/2020 08:35 GMT+7

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận “mưa” lời chúc từ người hâm mộ, đồng nghiệp trong ngày sinh nhật tuổi 23.

Chia sẻ trên mạng xã hội ngày sinh nhật 12.4, Quang Hải viết: “Cảm ơn bố mẹ, gia đình, bạn bè, những cổ động viên nhiệt thành đã ở cạnh tôi trong thời gian qua. 23 tuổi trong bóng đá cũng được tính như là kết thúc lứa tuổi trẻ, bước sang tuổi mới với trách nhiệm mới, lớn lao hơn. Tôi sẽ vẫn vậy, cố gắng hết sức để đạt được những thành tựu lớn hơn”.

Quang Hải ngập tràn niềm vui trong ngày sinh nhật

Instagram nhân vật

Hàng ngàn người hâm mộ, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Quang Hải với thông điệp không ngoài cầu chúc anh thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Quang Hải cũng nhận được những lời chúc đầy dễ thương như đẹp trai hơn nữa, liên tục có siêu phẩm, ghi thêm bàn thắng trong lòng người hâm mộ… Đặc biệt anh còn nhận được lời chúc từ Liên đoàn bóng đá châu Á, Đông Nam Á, từ một số cổ động viên nước ngoài.

Quang Hải hứa hẹn tiếp tục tỏa sáng

Độc Lập

23 tuổi, Quang Hải là đương kim Quả bóng vàng Việt Nam và đạt rất nhiều thành tựu ở các lứa tuổi trẻ cho đến CLB, tuyển quốc gia. Đáng kể như vô địch AFF Cup 2018 cùng tuyển Việt Nam, á quân U.23 châu Á 2018, hạng tư ASIAD 2018, HCV SEA Games… Ở cấp độ CLB, Quang Hải đang cùng CLB Hà Nội thống trị V-League, Cúp quốc gia.

Quang Hải hướng đến những thành công mới

Độc Lập

Quang Hải cùng thế hệ các cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam hiện nay như Văn Hậu, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Đức, Tiến Linh… hứa hẹn đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới ở đấu trường quốc tế. Người hâm mộ cũng chờ ngày được xem Hải “con” dấn bước ra thi đấu ở nước ngoài, trong môi trường bóng đá chất lượng hơn như Nhật Bản, châu Âu.

Quang Hải kiến tạo đẳng cấp nhưng không giúp ĐKVĐ Hà Nội thoát khỏi trận thua

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.