Sốc: đội bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam Saigon Heat giải tán vì Covid-19

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
26/03/2020 12:15 GMT+7

CLB bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên cũng là duy nhất của Việt Nam Saigon Heat phải giải tán sau khi giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á bị hoãn vô thời hạn vì dịch bệnh Covid-19 .

Ngày 13.3 vừa qua, Ban tổ chức giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) ra thông báo đình chỉ vô thời hạn giải ABL bởi đại dịch Covid-19. Quyết định được cho là có sự đồng thuận của 10 đội dự giải, trong đó có đại diện Việt Nam Saigon Heat nhằm đảm bảo an toàn cho cầu thủ, ban huấn luyện lẫn cổ động viên.

Tuyển thủ Việt kiều Mỹ-Đặng Quý Kiệt về nước sau khi Saigon Heat giải tán đội

ABL

Ngay sau quyết định này, CLB Saigon Heat cũng thông báo đến người hâm mộ đội nhà. CLB cũng cho phép tất cả các cầu thủ rời đội, trong đó các ngoại binh đều lên đường về nước, những cầu thủ Việt kiều như Tâm Đinh, Sang Đinh quay về CLB Cantho Catfish, Justin Young về Thanglong Warriors…Theo thông tin từ một thành viên CLB, đội Saigon Heat xem như giải tán ‘ai về nhà nấy”.

Khoa Trần cũng rời Saigon Heat

ABL

Dự kiến Saigon Heat sẽ tập hợp lực lượng trở lại để tranh tài ở giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam dự kiến khởi tranh vào tháng 6 tới. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh hiện nay khiến thời gian thi đấu chưa thể ấn định. Khi ABL 2021 khởi động trở lại, Saigon Heat cũng dự kiến góp mặt. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.