Ramos có nguy cơ ngồi ngoài 1 tháng vì chấn thương

10/10/2016 08:40 GMT+7

Nỗi đau thêm dài ở Real Madrid khi danh sách cầu thủ ngồi ngoài vì chấn thương lại được điền thêm. Sergio Ramos có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì bong gân đầu gối.

Ở trận vòng loại World Cup 2018 Tây Ban Nha làm khách trên sân Albania, trung vệ hiện đang chơi cho Real Madrid đã khập khiễng rời sân. HLV Julen Lopetegui cho biết, Ramos đã phải chịu đựng chấn thương bị nghi là bong gân đầu gối.
“Chấn thương của Ramos có vẻ là bong gân, chúng ta cứ hãy hi vọng nó không có gì quá nghiêm trọng”, HLV Lopetegui với phóng viên sau khi trận đấu kết thúc.
Nếu chấn thương trên được xác nhận, Ramos sẽ gia nhập cùng Marcelo, Casemiro và Luka Modric trong danh sách thương binh tại Santiago Bernabeu. Đây là tin không mấy vui với Real Madrid bởi “Kền kền trắng” đang gặp nhiều khó khăn trong thời gian gần đây.
Đội bóng Hoàng gia đã hòa 4 trận liên tiếp chỉ trong vỏn vẹn 10 ngày. Điều đáng nói, Real bị mất điểm trước những đối thủ hoàn toàn dưới cơ. Lần đầu tiên kể từ năm 2006, đội chủ sân Santiago Bernabeu mới có thành tích tệ đến vậy. Việc này ảnh hưởng không nhỏ đến tham vọng vô địch La Liga của Real Madrid. Tương lai của ông thầy Zinedine Zidane cũng đặt trong tình trạng báo động đỏ.
Tương lai của Zinedine Zidane bị đe dọa vì thành tích thi đấu quá tệ của Real AFP
Thành tích thi đấu tệ hại này bị ảnh hưởng rất lớn vì cơn bão chấn thương. Modric vắng mặt đã khiến “gã khổng lồ” Tây Ban Nha cạn kiệt ý tưởng tấn công. Lối chơi của Real trở nên đơn điệu, nghèo nàn. Casemiro chấn thương khiến hàng tiền vệ của “Kền kền trắng” trở nên mong manh, dễ vỡ. Nay, Ramos lại có nguy cơ ngồi ngoài khiến ông thầy người Pháp không thể không lo.
Dù lá bài hộ mệnh là Cristiano Ronaldo đã quay trở lại nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ vì CR7 cũng sa sút nốt. Trong mỗi trận cầu, siêu sao người Bồ Đào Nha có rất ít lần gây ấn tượng đặc biệt. Anh chỉ lóe lên một vài lần rồi lại trở nên vô hình như mọi khi. Vì thế, Real lại càng trở nên lao đao trước tình thế như hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.