Trước trận chung kết, Apec Group thưởng đội tuyển Việt Nam tới 6,6 tỉ đồng

15/12/2018 14:38 GMT+7

Apec Group tặng tập thể đội tuyển và HLV Park Hang-seo các căn hộ nghỉ dưỡng biển cao cấp với tổng giá trị 4,2 tỉ đồng. Nếu Việt Nam ghi 2 bàn trong trận chung kết lượt về, mức thưởng sẽ tăng lên 6,6 tỉ đồng.

Trận hòa kịch tính của đội tuyển quốc gia Việt Nam trước Malaysia ở lượt đi đã mang lại những cảm xúc tuyệt vời và thắp lên niềm tin mãnh liệt cho 90 triệu người hâm mộ rằng chiến tích hào hùng cách đây đúng 10 năm sẽ lặp lại một lần nữa ngay trên chảo lửa Mỹ Đình.
Hòa chung với niềm vui và tự hào dân tộc trước trận chung kết diễn ra ngày 15.12, cũng là để tạo động lực cho đội tuyển quốc gia, ngay sáng 13.12, Apec Group đã quyết định sẽ thưởng lớn 4,2 tỉ đồng cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.
Cụ thể, công văn gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam của Apec Group nêu rõ:
1. Tặng 1 căn hộ nghỉ dưỡng biển trị giá tương đương 1,2 tỉ đồng thuộc dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên cho tập thể đội tuyển Việt Nam trong danh sách tham dự giải đấu (gồm HLV Park Hang-seo và 23 cầu thủ) có giá trị sử dụng trong 50 năm kể từ năm 2018. Như vậy mỗi cá nhân sẽ sở hữu tương đương 2 tuần nghỉ dưỡng/năm tại khách sạn 5 sao.
2. Tặng 1 căn hộ nghỉ dưỡng biển trị giá tương đương 1,2 tỉ đồng thuộc dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên cho cá nhân HLV Park Hang-seo vì những đóng góp của ông cho nền bóng đá Việt Nam.
3. Tặng 1 căn hộ nghỉ dưỡng biển trị giá tương đương 1,2 tỉ đồng thuộc dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên cho cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất trận đấu theo bình chọn của Ban tổ chức AFF. Trong trường hợp cầu thủ xuất sắc nhất do AFF bình chọn không phải cầu thủ Việt Nam, sẽ trao phần thưởng cho cầu thủ xuất sắc nhất do ban huấn luyện và các cầu thủ trong đội bình chọn.
4. Tặng 1 tuần nghỉ dưỡng và sử dụng tất cả các dịch vụ (spa, xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc, skybar, bể bơi vô cực…) trị giá tương đương 600 triệu đồng tại khách sạn 5 sao Apec Mandala Bắc Ninh cho tập thể ban huấn luyện và đội tuyển Việt Nam trong danh sách tham dự giải đấu AFF Suzuki Cup 2018.
Bên cạnh các giải thưởng trên, Apec Group còn treo thưởng cho mỗi cầu thủ ghi bàn trong trận chung kết lượt về diễn ra ngày 15.12 một căn hộ nghỉ dưỡng biển trị giá tương đương 1,2 tỉ đồng thuộc dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên. Trường hợp một cá nhân đạt 2 giải thưởng (ghi bàn trong trận chung kết và là cầu thủ xuất sắc nhất), thì sẽ được nhận giải có giá trị cao hơn. Nếu Việt Nam ghi 2 bàn và giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018, mức thưởng sẽ là 6,6 tỉ đồng.
Ông Nguyễn Đỗ Lăng, Chủ tịch HĐQT Apec Group chia sẻ: "Tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình vì màu cờ sắc áo của các tuyển thủ đã truyền cảm hứng mạnh mẽ, không chỉ cho thế hệ trẻ mà còn lay động cả những trái tim của thế hệ chúng tôi - thời mà tưởng chừng cảm thấy trái tim mình đã nóng bỏng với những cái tên Hồng Sơn, Huỳnh Đức. Cũng đã lâu lắm rồi tôi mới cảm nhận lại được không khí ấy, cả dân tộc trong những ngày bóng lăn như xích lại gần nhau hơn. Apec Group mong muốn phần thưởng này sẽ giúp các cầu thủ có thêm động lực để thi đấu thật tốt, giành cúp vàng thỏa lòng mong mỏi suốt 10 năm qua của 90 triệu người Việt Nam”.
Với hành trình từ Á quân U.23 châu Á, Top 4 ASIAD đến chung kết AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo đã liên tiếp tạo nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam, thổi bùng lên nhiệt huyết của người hâm mộ với bóng đá nước nhà, khiến huyết mạch của hàng triệu người sục sôi theo nhịp bóng lăn và cảm xúc vỡ òa, hạnh phúc khi giành chiến thắng. Cơn bão cờ đỏ sao vàng phủ kín phố phường của người hâm mộ và cơn mưa tiền thưởng cho đội tuyển sau mỗi trận thắng càng chứng minh lòng yêu nước và tự hào dân tộc trong từng con người Việt Nam, từng doanh nghiệp Việt Nam đang lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết, tất cả là nhờ tình yêu bóng đá.
Dưới sự dìu dắt của ông thầy người Hàn, tin rằng các cầu thủ tài năng sẽ viết tiếp câu chuyện cổ tích của bóng đá Việt Nam, đem vinh quang về cho Tổ quốc. Tiếp người Mã vào tối nay, đằng sau thầy trò HLV Park Hang-seo là cả dân tộc Việt Nam và hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam đang tiếp lửa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.