Nurmagomedov thách đấu “độc cô cầu bại” Mayweather

Giang Lao
Giang Lao
15/10/2018 14:44 GMT+7

Võ sĩ UFC người Nga, Khabib Nurmagomedov vừa gửi lời tuyên chiến trực tiếp tới cựu võ sĩ quyền anh Floyd Mayweather (Mỹ), rằng hãy thượng đài để biết ai mới là người bất bại.

[VIDEO] KHABIB THÁCH ĐẤU MAYWEATHER 

Cách đây không lâu, sau khi xảy ra sự cố Nurmagomedov nhảy khỏi lồng bát giác và hỗn chiến với phía võ sĩ Conor McGregor sau trận tranh đai vô địch UFC 229. McGregor cũng từng là bại tướng dưới tay Mayweather trong trận quyền anh hồi năm 2017.

Khi đó, Mayweather lên tiếng bình luận và chỉ trích hành động của Nurmagomedov thật khó coi và thiếu chuyên nghiệp, cũng như đề nghị tổ chức UFC phải xử phạt võ sĩ này thật nặng kèm tiền phạt phải tính từ triệu USD.

Hiện Nurmagomedov cùng McGregor đều bị Ủy ban thể thao bang Nevada, Mỹ cấm thi đấu tạm thời trước khi ra điều trần để nghe án phạt vào ngày 24.10 tới.

Nurmagomedov (ảnh lớn) đang thách đấu trực tiếp với Mayweather, võ sĩ từng đánh bại McGregor ở sàn đấu quyền anh năm 2017 (ảnh nhỏ) AFP và Chụp màn hình

Trong thời gian này, Nurmagomedov cũng được làng đấu vật giải trí của Mỹ, WWE đề xuất chuyển sang thi đấu nếu như bị UFC phạt cấm thi đấu dài hạn. Nurmagomedov cũng tuyên bố nếu như anh và đồng đội Zubaira Tukhugov (cũng tham gia vụ ẩu đả với phía võ sĩ McGregor) đều bị xử phạt thì sẽ từ bỏ UFC ngay lập tức.

Tuy nhiên, có vẻ như đang có một cuộc dàn xếp nội bộ để Nurmagomedov không từ bỏ UFC, và hứa hẹn sẽ có một trận đấu nữa cực kỳ đình đám với cựu võ sĩ quyền anh Mayweather (hiện đang tập đấu UFC từ đầu năm nay).

tin liên quan

Võ sĩ Khabib Nurmagomedov dọa bỏ lồng bát giác

Vừa có cuộc gặp thân mật với Tổng thống Nga, Vladimir Putin nhưng võ sĩ Khabib Nurmagomedov vẫn khẳng định dứt khoát, nếu anh và các đồng đội bị xử phạt nặng sau vụ ẩu đả cuối tuần qua thì sẽ quyết định rời bỏ UFC.

Nurmagomedov vừa gặp Giám đốc điều hành công ty quảng cáo hình ảnh của Mayweather là ông Leonard Ellerbe để đưa ra lời tuyên chiến trực tiếp cho Mayweather. Theo đó, Nurmagomedov cho rằng: “Một rừng không thể có 2 vua. Tôi đã bất bại 27 trận trong sự nghiệp, còn anh ta (Mayweather) cũng bất bại 50 trận trong sự nghiệp. Vậy thì hãy bước ra, và thượng đài với tôi ngay, để xem ai mới thực sự là người bất bại nhất”.

Hiện cựu võ sĩ Mayweather đang có chuyến du lịch tại Hy Lạp, nhưng ông Ellerbe đại diện của công ty võ sĩ này đã tiếp nhận lời tuyên chiến.

Nurmagomedov (trái) gặp ông Leonard Ellerbe để đưa ra lời thách thức với Mayweather, trong lúc võ sĩ này đang đi du lịch ở Hy Lạp Chụp màn hình

Nếu xảy ra trận đấu giữa Nurmagomedov và Mayweather trong lồng bát giác sẽ là một cuộc đấu “long trời lở đất” trong làng võ thuật UFC. Giữa lúc đó, võ sĩ từng hứa hẹn sẽ tái đấu với Mayweather trong lồng bát giác là McGregor có lẽ cũng không thể ngồi im và sẽ có những lời tuyên chiến tiếp theo.

Điều này sẽ rất dễ đưa đến một bước ngoặc mới cho làng võ UFC thế giới với các trận đại chiến sắp tới, hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn với “tiền độ” và doanh thu tính từ vài trăm triệu USD trở lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.