Nhận định bóng đá Champions League, Man City vs Leipzig (2 giờ, 16.9): Mồi thơm chờ Man xanh

15/09/2021 09:48 GMT+7

Nhận định bóng đá lượt trận mở màn bảng A UEFA Champions League giữa CLB Manchester City (Man City, Anh) gặp CLB RB Leipzig (Đức) diễn ra lúc 2 giờ sáng mai (ngày 16.9). Trận đấu được trực tiếp trên FPT Play.

Đương kim á quân UEFA Champions League Man City khát khao chinh phục danh hiệu vô địch mùa giải năm nay và muốn có sự khởi đầu hoàn hảo trước đại diện đến từ Đức Leipzig. Phong độ cao của Man xanh cùng đà trượt dốc của Leipzig là cơ hội để Grealish cùng các đồng đội mở tiệc ăn mừng trên sân nhà Etihad.

Grealish được kỳ vọng tỏa sáng khi Man City tiếp đón Leipzig

Reuters

Man City vừa thắng liên tiếp 3 trận ở Ngoại hạng Anh, trong đó có chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Arsenal. Ngoài ra, thống kê đáng chú ý, Man City thắng 6 trận liên tiếp trên sân nhà và đều có tỷ số đậm, cách biệt từ 2 bàn trở lên. Trong khi đó, Leipzig trên đà sa sút khi chia tay cả HLV trưởng lẫn nhiều trụ cột. Sau 4 vòng đấu ở Bundesliga, Leipzig thua đến 3 trận, thắng 1 và chưa có dấu hiệu khởi sắc.

Leipzig đang sa sút, khó làm nên chuyện trước Man xanh

AFP

Man City tự tin vào hàng công với những ngôi sao như Silva, Grealish, Torres, Jesus, Sterling. Ở những trận đấu gần đây, tân binh Grealish chơi rất hay bên hành lang trái, cùng với Silva tạo thành mũi tấn công lợi hại nhất của Man xanh. Những pha phối hợp tấn công của 2 cầu thủ này diễn ra nhịp độ nhanh, có tính đột biến cao dễ gây choáng cho hàng phòng ngự Leipzig.
Box bóng đá
Manchester City 02:00 RB Leipzig
Với hàng phòng ngự lỏng lẻo, vừa chịu 4 bàn thua trong trận đấu gần nhất trước Bayern Munich, xem ra á quân Bundesliga Leipzig khó chống chọi nổi sức mạnh của Man City. Vì thế giới phân tích, dự đoán Leipzig dễ thành “mồi thơm” cho các học trò HLV Pep Guardiola mở tiệc trên sân Etihad. Dự đoán kết quả: Man City thắng Leipzig 4-1. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.