Công Phượng bất ngờ với fan nhí Hà Nội

19/01/2015 21:34 GMT+7

(TNO) Tối 19.1, Công Phượng và các đồng đội ở CLB HAGL đã có mặt tại Hà Nội với tâm trạng khá vui vẻ trước trận làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng chiều 21.1.

(TNO) Tối 19.1, Công Phượng và các đồng đội ở CLB HAGL đã có mặt tại Hà Nội với tâm trạng khá vui vẻ trước trận làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng chiều 21.1.

>> Không chỉ Công Phượng phải gánh cho thất bại của HAGL
>> Lứa Công Phượng và những kỷ lục tại V-League 2015
>> Lứa Công Phượng sẽ trưởng thành từ những thất bại
>> Bầu Đức: 'Đám nhỏ Công Phượng có kinh nghiệm đâu mà thiếu
>> Công Phượng sẽ là tỉ phú ở tuổi 20

 


Thầy trò HLV Guillaume Graechen tại sân bay Nội Bài

Sau hơn 2 tiếng ngồi máy bay, tối nay các cầu thủ HAGL đã đặt chân xuống sân bay Hà Nội. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ từng khoác áo U.19 Việt Nam trở lại Hà Nội sau giải U.19 Đông Nam Á diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái. Thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ ở lại Hà Nội 1 đêm trước khi di chuyển xuống Hải Phòng chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ sân Lạch Tray vào 2 ngày nữa.

Mặc dù mới chịu thất bại trước Thanh Hóa ngay trên sân Pleiku, nhưng tâm trạng của các cầu thủ HAGL khi bước xuống sân bay Nội Bài khá vui vẻ.

Sau khi lấy hành lý xong, HAGL phải chờ tới hơn 30 phút mới có thể lên xe trở về khách sạn. Giải thích cho sự cố này, tài xế của đội cho biết do có sự nhầm lẫn về nhà ga nơi CLB xuống sân bay, nên toàn đội phải đứng chờ khá lâu phía ngoài nhà ga của sân bay.

 
Công Phượng bất ngờ khi một fan nhí nhận ra và đến chào anh

Trong khi chờ xe đón đội, một fan nhí đã nhận ra cựu đội trưởng U.19 Việt Nam (Nguyễn Công Phượng) và tiến lại gần rồi sau đó cúi đầu nói "Em chào anh Công Phượng", khiến cả đội rất bất ngờ. Đáp lại, Công Phượng cũng nở nụ cười khá tươi, điều hiếm thấy trên khuôn mặt buồn của chàng trai quê gốc Nghệ An.

Tại Hải Phòng, thầy trò HLV Guillaume sẽ có 1 buổi tập làm quen sân Lạch Tray trước khi trận đấu diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 21.1.

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.