Huyền thoại Roberto Carlos không sợ virus Corona để đến TP.HCM gặp fan

31/01/2020 20:47 GMT+7

Những người hoảng hốt vì dịch bệnh Corona có thể an tâm khi huyền thoại Roberto Carlos tự tin trở lại Việt Nam, để cùng dùng bữa tối với fan hâm mộ tại quận 1, TP.HCM.

Cuối năm 2018, huyền thoại bóng đá Brazil và thế giới Roberto Carlos đã đến Việt Nam trước thềm trận chung kết AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia.
Anh đã cùng cựu thủ quân đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh có buổi giao lưu và trò chuyện rất thú vị với khán giả thủ đô Hà Nội.
Ngay sau Tết Canh Tý, người hâm mộ của cựu danh thủ này và bóng đá Brazil đón nhận tin vui khi Roberto Carlos sẽ quay trở lại tại TP.HCM, lần này là chương trình giao lưu rất đặc biệt khi những fan ruột của anh sẽ có cơ hội ăn tối cùng siêu sao thần thượng. 

Chị Tina Nguyễn chia sẻ về kế hoạch trở lại của huyền thoại Roberto Carlos trong chương trình dùng bữa tối cùng fan hâm mộ tại TP.HCM

Khả Hòa

Chủ tịch trường bóng đá quốc tế Bifa Việt Nam, chị Tina Nguyễn cho biết tour châu Á của Robertor Carlos ghé Campuchia trước, sau đó đến Việt Nam để giao lưu người hâm mộ trong một đêm duy nhất 6.2.
Fan ruột của anh có thể đăng ký mua vé trên fanpage Bifa Việt Nam, Sohy và trang ticketbox.vn để dự chương trình “Dùng bữa tối cùng siêu sao” tổ chức tại nhà hàng 5 sao sang trọng trên tầng cao 25-26 ở trung tâm quận 1.
Các mức vé sẽ từ phổ thông 1,5 triệu đồng hay cao hơn là ăn tối cùng Roberto Carlos là 5 triệu, 10 triệu đồng đến cao nhất là ngồi ăn chung bàn với huyền thoại này (20 triệu đồng mỗi suất).
Chương trình sẽ diễn ra từ 19 giờ ngày 6.2 và kéo dài đến nửa đêm. Diễn viên Đức Hải, đại diện Sohy cho biết BTC đã cân nhắc rất kỹ, đặt yếu tố an toàn lên cao nhất khi Việt Nam đang tích cực phòng chống dịch bệnh Corona.

Diễn viên Đức Hải tự hào khi huyền thoại Roberto Carlos sẽ dùng bữa tối cùng fan hâm mộ tại nhà hàng cùa mình tại quận 1 TP.HCM

Khả Hòa

Anh chia sẻ: “Chúng tôi rất là cân nhắc và tìm hiểu rất kỹ rằng virus Corona trên 22 độ C sẽ không còn gây hại và chết đi. Dĩ nhiên, nỗi lo bệnh dịch có thể sẽ ảnh hưởng đôi chút đến những fan hâm mộ muốn đến dùng bữa tối chung với Roberto Carlos.
Không thể nói Sohy là nhà hàng 5 sao thì không có virus tìm đến. Nhưng nếu là người hâm mộ chân chính và tìm hiểu thông tin khoa học kỹ càng, mọi người sẽ không hốt hoảng vì nhiệt độ TP.HCM rất ấm áp, hỗ trợ rất nhiều cho chuyện phòng chống dịch bệnh Corona.
Sức chứa của nhà hàng Sohy gồm 500 khách ở tầng 25 hoặc 100 khách VIP tại tầng 26 tin rằng sẽ đủ để đón tiếp rất đông gia đình, cá nhân là fan hâm mộ của huyền thoại Roberto Carlos”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.