Son Heung-min ‘tỏ tình’ với HLV Mourinho sau đề nghị gia hạn và tăng lương của Tottenham

Giang Lao
Giang Lao
21/10/2020 15:34 GMT+7

Ngôi sao người Hàn Quốc , Son Heung-min vừa có cuộc trả lời phỏng vấn trang Goal cho rằng, nhiều người chỉ trích HLV Mourinho qua bộ phim tài liệu ‘All Or Nothing’ chỉ là sự hiểu lầm.

Son Heung-min cho biết: “Nhiều người không thích hoặc đã có cái nhìn sai lầm về HLV của chúng tôi, ông Jose Mourinho. Ông ấy không phải mẫu người khó chịu hay là một người có tính cách đối xử tàn nhẫn với các cầu thủ của mình qua những chỉ trích vừa qua. Trái lại, đó là một con người đầy tình cảm và vị tha, nhưng cũng hết sức rõ ràng trong công việc”.
Sở dĩ có luồng dư luận như vậy vì ông Mourinho đã nói thẳng với hậu vệ Danny Rose phải đi tìm CLB mới xuất hiện trong phim tài liệu “All Or Nothing” (Tất cả hoặc không có gì) phát hành trong mùa hè qua.
Trường hợp của Danny Rose bị so sánh với cách mà HLV Mourinho từng có hành động gây bất đồng với các ngôi sao ở các CLB cũ như Paul Pogba của Manchester United hay Iker Casillas của Real Madrid. Từ đó, dư luận có cái nhìn không mấy thiện cảm về cách xử sự của ông Mourinho.
Tuy nhiên, Son Heung-min phản bác điều này, anh nói thêm: “Đó là sự kiên định của ông Mourinho cũng chỉ vì tập thể. Ông ấy làm sống lại bầu không khí tích cực ở đội bóng sau thời gian dài sa sút (dưới thời HLV cũ Mauricio Pochettino), và cũng bởi vì ông ấy muốn chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa để giành vinh quang cho Tottenham”.
Cũng theo Son Heung-min: “Hơn ai hết, chính chúng tôi biết rõ nhất vì là những người làm việc trực tiếp với ông Mourinho mỗi ngày. Và mỗi ngày hiện nay đều là một niềm vui, chúng tôi luôn nở nụ cười thường trực trên môi và ai cũng làm việc chăm chỉ để đạt sự thành công. Ông ấy là một nhà vô địch, nên luôn biết cách truyền cho chúng tôi niềm tin và nâng tầm chúng tôi lên một tầm cao mới.

HLV Mourinho (phải) và Son Heung-min ngày càng gắn kết

AFP

Bản thân tôi cũng thực sự không thể tin là có ngày được làm việc cùng ông ấy mỗi ngày như hiện nay. Trước đây, từ khi còn nhỏ tôi chỉ xem ông Mourinho trên truyền hình. Vì thế, việc trở thành học trò của nhà cầm quân danh tiếng này khiến tôi rất bất ngờ. Chúng tôi đã ở bên nhau gần 1 năm rồi, và cảm giác vẫn hết sức tuyệt vời. Tôi tin là với niềm tin và nhiệt huyết của ông ấy sẽ giúp Tottenham giải toả cơn khát danh hiệu vô địch sau 12 năm dài chờ đợi”.
Dưới thời HLV Mourinho, Son Heung-min thi đấu thăng hoa tính từ tháng 11 năm ngoái đến nay, ngôi sao Hàn Quốc gần như là tiền đạo chủ lực của “Spurs” khi ghi tổng cộng đến 18 bàn. Chưa kể, cùng với tiền đạo Harry Kane trở thành bộ đôi kết hợp cùng nhau ghi 28 bàn và xếp thứ 4 trong danh sách các cặp tiền đạo hay nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. 

Son Heung-min (giữa) hiện là cầu thủ không thể thiếu của Tottenham

Reuters

Son Heung-min hiện còn 2 năm hợp đồng với Tottenham, theo tin mới nhất từ báo chí Anh, ban lãnh đạo đội bóng bắc London này đang tiến hành đàm phán với cầu thủ người Hàn Quốc để gia hạn hợp đồng dài hạn cùng tăng mức lương mới cao hơn hẳn so với mức đang nhận 150.000 bảng/tuần hiện nay.
Đó cũng là một sự tưởng thưởng xứng đáng cho Son Heung-min sau những đóng góp mà anh tạo ra tại Tottenham, được xem là kỳ tích với một cầu thủ châu Á ở Ngoại hạng Anh từ trước đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.