Văn Hậu vi vu 8 nước châu Âu trước khi về nước

28/07/2020 12:52 GMT+7

Đoàn Văn Hậu có chuyến du lịch đặc biệt qua 8 quốc gia châu Âu trước khi trở về Việt Nam vào đầu tháng 8, cùng Hà Nội FC chinh phục giai đoạn 2 V-League 2020.

Chia tay CLB Heerenveen (Hà Lan) sau khi hết hợp đồng cho mượn vào cuối tháng 6 nhưng Văn Hậu vẫn chưa thể về nước bởi chưa có chuyến bay. Dự kiến ngày 1.8, hậu vệ này mới bay từ Pháp về Việt Nam sau đó cách ly 14 ngày theo qui định trước khi hội quân cùng CLB Hà Nội.

Văn Hậu thăm đại bản doanh CLB Juventus

FBNV

Nhằm “giết thời gian” trong lúc chờ đến ngày về Việt Nam, Văn Hậu được người quản lý thiết kế tour du lịch đặc biệt bằng xe hơi đi qua 8 quốc gia châu Âu gồm Hà Lan, Bỉ, Đức, Luxembourg, Thụy Sỹ, Pháp, Ý, Áo với tổng lộ trình di chuyển hơn 3000 km.

Văn Hậu tại Pháp

FBNV

Chuyến đi giúp Văn Hậu có những trải nghiệm lần đầu trong đời như đến đại bản doanh CLB Juventus đúng ngày C.Ronaldo và đồng đội giành Scudetto Serie A. Ăn, ngủ tại khách sạn ngay trong khu tổ hợp thể thao của CLB Juventus.

Văn Hậu tại Ý

FBNV

Trong suốt những ngày đi du lịch, Văn Hậu tuân thủ triệt để qui định phòng dịch của nước sở tại như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, giữ khoảng cách khi tiếp xúc. Văn Hậu cũng duy trì chế độ tự tập luyện hàng ngày nhằm duy trì thể lực.

Văn Hậu tặng chữ ký người hâm mộ đặc biệt

FBNV

Trên đường đi du lịch, Văn Hậu cũng nhận tình cảm đặc biệt của người hâm mộ. 1 người hâm mộ tên Vũ Tiến biết Văn Hậu đến Monaco đã nhắn tin xin gặp mặt chỉ để “bắt tay thần tượng 1 cái”. Kết quả là chàng cổ động viên này không những được gặp mà còn cùng uống cà phê, được Văn Hậu tặng chữ ký lên áo đấu.

Văn Hậu thư giãn trên bãi biển Monaco

FBNV

Thời gian nghỉ thi đấu quá dài chắc chắn ảnh hưởng đến phong độ của Văn Hậu. Anh đang nóng lòng được về nước để cùng CLB Hà Nội tập luyện hòng sớm trở lại sân cỏ. Dự kiến Văn Hậu phải nghỉ 1-2 trận đầu giai đoạn 2 V-League 2020 nhưng dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam lại tái phát khiến V-League lần nữa tạm hoãn nên có khả năng Văn Hậu sẽ được cùng Hà Nội thi đấu trọn giai đoạn 2.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.