Giúp HAGL giữ đỉnh bảng V-League, Kiatisak lại lên tốp đầu báo chí Thái Lan

Giang Lao
Giang Lao
03/04/2021 10:00 GMT+7

Các tờ báo thể thao hàng đầu ở Thái Lan như Siam Sport tiếp tục chọn sự kiện HLV Kiatisak đưa lên trang đầu, khi vị HLV này cùng CLB HAGL làm mưa làm gió ở giải V-League với 3 trận thắng liên tiếp.

Theo tờ Siam Sport, tài nghệ cầm quân của HLV Kiatisak đã giúp CLB HAGL chinh phục được đối thủ rất khó nhằn là CLB Hải Phòng (thắng 2-0) ở vòng 7 giải V-League ngay trên sân Lạch Tray. Đây cũng là lần đầu tiên trong hơn 3 năm qua CLB HAGL mới giành chiến thắng trước CLB Hải Phòng ngay tại sân Lạch Tray, theo tờ Siam Sport.

HLV Kiatisak: “tôi mong muốn Chanathip sẽ sát cánh Công Phượng để hagl có 2 Messi”

Tờ báo thể thao hàng đầu của Thái Lan này cũng thống kê, lần gần nhất CLB HAGL có chiến thắng tại Lạch Tray là vào năm 2017, sau đó gặp nhau 3 trận nữa nhưng đội bóng phố núi chỉ hòa 2 và thua 1 gồm hòa 1-1 và 0-0 mùa 2018 và 2020; thua 0-1 mùa 2019.
Điều này cho thấy báo chí Thái Lan đã theo rất sát CLB HAGL từ khi HLV Kiatisak được ông bầu Đoàn Nguyên Đức mời trở lại dẫn dắt đội bóng phố núi ở mùa giải năm nay.
Tờ Siam Sport cũng nhận định, CLB HAGL dưới bàn tay của HLV Kiatisak đang thi đấu cực kỳ ổn định và thăng hoa, công thủ toàn diện khi đang có chuỗi 4 trận liên tiếp (gồm 3 thắng, 1 hòa) không để lọt lưới bàn nào trong khi ghi tới 8 bàn.

Niềm vui chiến thắng của CLB HAGL tại sân Lạch Tray sau hơn 3 năm

Minh Hoàng

Tính từ đầu mùa, CLB HAGL hiện có 5 thắng, 1 hòa và 1 thua, đang giữ ngôi đầu bảng giải V-League một cách vững vàng với 16 điểm, hơn CLB xếp thứ 2 là Đà Nẵng 1 điểm. Ở vòng tới, CLB HAGL gặp trực tiếp đối thủ Đà Nẵng này trên sân khách Hòa Xuân ở vòng 8 V-League lúc 17 giờ ngày 8.4 để phân định ngôi đầu.

Kỹ thuật điêu luyện của cựu cầu thủ U.16 Barcelona khiến CLB TP.HCM khốn đốn

Tuy vậy, tờ Siam Sport đặt niềm tin vào thầy trò HLV Kiatisak sẽ có tiếp kết quả thuận lợi để giữ ngôi đầu. Tờ báo này nhận định, ngoại trừ trận ra quân thua CLB Sài Gòn 0-1, CLB HAGL dần ổn định trong bàn tay của HLV Kiatisak và trải qua chuỗi trận bất bại 6 trận liên tiếp gồm 5 thắng, 1 hòa. Tổng cộng ghi đến 12 bàn, và chỉ lọt lưới 3 bàn.

Washington Brandao, Văn Thanh và Văn Toàn là những chân sút lợi hại của HAGL dưới tài dẫn dắt của HLV Kiatisak

Minh Hoàng

Siam Sport nhận định HLV Kiatisak đang giúp CLB HAGL có sự tự tin rất lớn, nhất là các ngôi sao như Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy hay Xuân Trường đang dần tìm lại phong độ tốt nhất, cùng các ngoại binh như Washington Brandao, Kim Dong-su và Damir Memovic chơi cực tốt, giúp đội bóng phố núi trở thành ứng viên vô địch sáng giá ở V-League mùa này.

HLV Kiatisak đầy tự tin trong lần trở lại dẫn dắt CLB HAGL và sớm đạt thành công ngoài mong đợi

Minh Hoàng

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn riêng tờ Siam Sport, HLV Kiatisak nói: “Dĩ nhiên tôi có tham vọng vô địch V-League cùng CLB HAGL. Nhưng chưa thể nói trước được bất cứ điều gì hết. Mùa giải còn rất dài. Tôi chỉ muốn tập trung vào từng trận một. Hiện nay chúng tôi đang giữ ngôi đầu, nhưng chỉ mới sau 7 trận, còn rất nhiều trận nữa ở phía trước. Mục tiêu của tôi là từng bước, từng trận, và trước mắt cố gắng cùng HAGL vẫn giữ được ngôi đầu đến trước khi các cầu thủ tập trung đội tuyển thi đấu ở vòng loại World Cup. Sau đó, khi đội hình của CLB HAGL ngày càng trở nên cân bằng hơn, thì mới nói tới chuyện đua vô địch thực sự”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.