Tiếp tục bị kiện tội hiếp dâm, Neymar bỏ lỡ các trận đấu ở Trung Quốc

30/07/2019 10:27 GMT+7

Người mẫu Brazil Najila Trindade vừa tuyên bố sẽ trở lại tiếp tục đấu tranh cho vụ án bị Neymar hiếp dâm giữa lúc siêu sao của Paris Saint-Germain (PSG) sẽ phải bỏ lỡ 2 trận đấu ở Trung Quốc.

Theo tờ Lance của Brazil, gần 2 tháng sau khi đưa ra lời tố cáo đầu tiên chống lại Neymar, người mẫu Trindade một lần nữa lên tiếng cáo buộc siêu sao PSG đã lừa cô và tiết lộ rằng sẽ tiếp tục đấu tranh vì công lý cho vụ kiện đã nộp đơn hồi tháng 6.
Trước đó, vụ kiện cáo buộc Neymar hiếp dâm của Trindade đã tạm ngưng khi các luật sư của người mẫu này lần lượt rút lui vì cho rằng thân chủ không chịu cung cấp bằng chứng rõ ràng.

Cô người mẫu Trindade (trái) quyết kiện Neymar đến cùng

CHỤP MÀN HÌNH

Trong cuộc phỏng vấn với Lance, cô người mẫu 26 tuổi cho biết: “Tôi đã gặp một người muốn chúng tôi thân mật hơn và chuyện đó đã kết thúc trong bi kịch, cảm giác hoàn toàn thất vọng về chuyện đó. Mọi kỳ vọng của tôi đã bị phá hỏng. Rồi tôi bị lừa bởi người chỉ muốn lợi dụng tình trạng bi thảm của tôi. Sau đó, tôi đã phơi bày chuyện đó với cả thế giới”.
Lộ clip Neymar bị tát tới tấp bởi cô gái tố anh hiếp dâm
Trindade còn nói thêm rằng cô đã bị chồng cũ truất quyền thăm con trai do vụ việc gây tranh cãi với Neymar. “Chúng tôi đã trao đổi qua điện thoại vì tôi gọi điện để nói chuyện với con trai của mình. Cuối cùng tôi lại nói về mọi chuyện mà mình đang trải qua, nhưng anh ta tỏ ra chẳng thương cảm và rất ít quan tâm. Khi nhận ra sự lạnh lùng và thờ ơ của chồng cũ, tôi đã quyết định dừng đề tài đó lại. Khi tất cả những chuyện đó xảy ra, chẳng có ai đến giúp đỡ tôi”, Trindade than thở.
Người đẹp này cũng tiết lộ rằng cô phải theo dõi và điều trị tâm thần sau vụ việc ngày 15.5 (cáo buộc bị Neymar hiếp dâm ở một khách sạn tại Paris) và mọi chuyện trong cuộc sống bị đảo lộn. “Tôi cảm thấy anh ta đang lợi dụng sự tuyệt vọng, tổn thương và mất phương hướng của tôi”, Trindade nhắn gửi đến Neymar. “Điều khiến tôi còn lo lắng hơn là vụ này sẽ được xử lý thế nào ở Brazil - theo một cách thức thô lỗ và vô nhân tính? Chỉ vì đó là Neymar, một người nổi tiếng có tiềm lực kinh tế để thao túng quyền lực, tôi cảm thấy bị bóp nghẹt”.
Thế nhưng, khi được hỏi liệu có ý định buông bỏ cáo buộc chống Neymar khi mà cảnh sát Brazil vừa tuyên bố khép lại vụ án, Trindade đã đáp lại rằng cô không có ý định đó và sẽ đấu tranh cho đến khi công lý được thực thi. Cô người mẫu kết luận: “Tôi đang phải chịu đựng sự trả thù vì mọi người vẫn không hiểu chuyện gì đã thật sự diễn ra. Nếu như chuyện này liên quan đến một người khác, mọi chuyện hẳn đơn giản hơn. Cho dù tôi muốn hay không, tôi sẽ đấu tranh để bảo vệ cho phụ nữ chứ không phải để chống lại họ”.

Neymar sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu ở Trung Quốc

AFP

Tuyên bố của cô người mẫu khiến tiền đạo ngôi sao người Brazil tiếp tục trải qua giai đoạn khủng hoảng của sự nghiệp. Ngoài việc gặp khó trong “cuộc đào thoát” khỏi PSG để trở về Barcelona và vừa bỏ lỡ Copa America 2019, Neymar sẽ còn tiếp tục đối mặt với rắc rối pháp lý từ cáo buộc nói trên. Những lùm xùm này lại đến giữa lúc cầu thủ đắt giá nhất thế giới phải rút khỏi chuyến du đấu châu Á của PSG.
PSG sẽ đá giao hữu với Sydney FC của Úc tại Tô Châu (Trung Quốc) vào ngày 30.7. Tiền đạo 27 tuổi của tuyển Brazil cũng không thể ra sân trong trận tranh Siêu Cúp Pháp với Rennes vào ngày 3.8 tới tại Thẩm Quyến do đang trong thời gian thụ án cấm thi đấu 3 trận vì hành vi đấm một CĐV sau trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp mùa trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.