Barcelona đang mạo hiểm với bản hợp đồng Mesut Ozil

24/11/2017 18:30 GMT+7

Nếu Mesut Ozil gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, đây có thể tiếp tục là bản hợp đồng thất bại với đội chủ sân Nou Camp.

Thời gian gần đây, báo chí liên tục đưa tin Mesut Ozil trở thành mục tiêu trong tầm ngắm chuyển nhượng mùa đông của Barcelona. Theo Quique Guasch, nhà báo nổi tiếng ở Catalonia, đội chủ sân Nou Camp thậm chí đã có buổi gặp mặt và trao đổi với người đại diện của tiền vệ người Đức về bản hợp đồng 4 năm. Tuy nhiên, phong độ thi đấu cũng như cuộc sống phóng túng của Ozil khiến người Catalan lo lắng.
Tờ báo thân với Barca, Sport.es cho rằng siêu sao Arsenal sẽ trở thành Arda Turan phiên bản mới ở sân Camp Nou bởi cả hai đều là người gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Ozil có thể trở thành bản hợp đồng thất bại giống như Turan. Cựu tiền vệ Atletico Madrid sau hơn 3 năm gia nhập “Blaugrana” vẫn thi đấu vật vờ và trở thành cái tên đội bóng muốn bán tháo trong chuyển nhượng mùa đông.
Mesut Ozil gia nhập Arsenal 4 năm trước với mức giá kỷ lục 45 triệu euro thời điểm đó. Tuy nhiên, với việc chỉ còn hợp đồng đến tháng 6.2018, giá trị của anh chỉ còn 20 triệu euro.
Nếu Ozil cập bến Barcelona, vấn đề tiền lương sẽ trở thành vấn đề không chỉ của CLB mà của cả phòng thay đồ. Theo nhiều nguồn tin thân cận cho hay, tiền vệ người Đức muốn hưởng lương 19 triệu euro một năm, cao hơn cả Luis Suarez. Điều này chắc chắn khiến các cầu thủ khác không hài lòng.
Đó là chưa kể đến một danh sách dài các vấn đề liên quan đến thể chất của Ozil. Anh liên tục dính chấn thương vì những cuộc chơi thâu đêm và đam mê tình dục. Barca chưa bao giờ là mảnh đất lành với những cầu thủ phóng túng, ăn chơi như Ozil. Không những vậy, số 11 “Pháo thủ” còn liên quan đến những cáo buộc pháp luật.
Ozil (trái) có vấn đề về tinh thần thi đấu Reuters
Trước đây, Ozil từng xảy ra mâu thuẫn với Ancelotti khi chiến lược gia người Ý liên tục cảnh báo anh về thái đội thi đấu kém cỏi: “Hoặc là cậu hi sinh vì đội bóng, hoặc là cậu rời khỏi đây”. Sau đó, siêu sao người Đức ra đi. Và dường như ở London, anh vẫn tiếp tục chìm đắm trong những cuộc vui thâu đêm suốt sáng.
Tờ The Sun từng chỉ trích gay gắt số 11 Arsenal sau màn trình diễn nghèo nàn trong trận thua bẽ bàng trước Liverpool: “Ozil, bản hợp đồng 45 triệu euro thất bại của Arsenal”.
Thậm chí, cầu thủ 29 tuổi còn xảy ra những tranh chấp tiền bạc với chính cha ruột. Cả hai còn đưa nhau ra tòa để giải quyết. Dường như, với Ozil, Barcelona đang mạo hiểm túi tiền cũng như phòng thay đồ của đội bóng. Có lẽ, "Blaugrana" nên tiếp tục theo đuổi Coutinho hơn là đem về một quả bóng nổ chậm cho sân Camp Nou.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.