M.U sẽ kích hoạt 'bom tấn' chuyển nhượng với thương vụ mua Messi

04/06/2016 08:22 GMT+7

Manchester United (M.U) dự định kích hoạt quả bom tấn chuyển nhượng lớn nhất từ trước tới nay bằng việc lên kế hoạch đưa Lionel Messi tới Anh.

Theo Sport Mail, M.U đã hai lần tiếp cận ngôi sao người Argentina trong ba tuần qua để thăm dò liệu Messi có muốn rời Barcelona hay không. Với MU, họ muốn xây dựng lại lực lượng hùng mạnh dưới thời Jose Mourinho hòng đưa đội bóng trở lại Champions League ở mùa 2017-2018. Hôm 3.6, Sky Sports đưa tin tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Trở lại với phi vụ Messi, M.U sẽ tốn số tiền chuyển nhượng kỷ lục còn hơn cả con số 85,3 triệu bảng như Real từng bỏ ra để mua Gareth Bale, nếu muốn có chữ ký tiền đạo 28 tuổi. Ngôi sao người Argentina vẫn còn hợp đồng tới năm 2018, tuy nhiên, anh muốn đội bóng sớm gia hạn hợp đồng nhằm đảm bảo tương lai. 

tin liên quan

Messi: 'Tôi không biết gì về việc trốn thuế'
Tiền đạo Lionel Messi nói trong phiên điều trần tại tòa án Barcelona rằng anh không hề biết bất cứ điều gì về việc trốn thuế khi ký các hợp đồng liên quan đến bản quyền hình ảnh.
Với M.U, họ đang thực hiện kế hoạch chiêu mộ một tên tuổi cỡ bự nhằm đánh bóng lại vị thế. Thời gian qua, "Quỷ đỏ" từng cố gắng chèo kéo Cristiano Ronaldo, người tuyên bố muốn ở lại Real Madrid tới năm 40 tuổi. Năm ngoái, Gareth Bale và Neymar cũng nằm trong tầm ngắm đội bóng thành Manchester.

Hiện tại, Messi đang dính vào vụ kiện tụng liên quan đến trốn thuế. Hậu quả dẫn đến anh phải ra tòa vào hôm 2.6, và đứng trước nguy cơ ngồi tù. Vào hôm qua, nhiều nguồn tin thân cận với chân sút 28 tuổi cho biết, cầu thủ này không loại trừ khả năng rời Barcelona. Anh cảm thấy rất tức giận và bị tổn thương vì truyền thông Tây Ban Nha liên tục săm soi những cáo buộc trốn thuế của anh.
Messi đang dính vào rắc rối liên quan đến thuế AFP

Đáp trả những chỉ trích, Messi nói: "Tôi không biết gì cả. Điều tôi quan tâm và lo lắn duy nhất là tập trung thi đấu bóng đá". Được biết, Messi bị cáo buộc gian lận thuế số tiền lên tới 4,2 triệu euro bằng cách chuyển các khoản thu nhập thành tiền bản quyền hình ảnh, một khái niệm rất mơ hồ và không có bên nào kiểm soát".

Lúc này, Messi đang tập trung cùng tuyển Argentina để tham dự Copa America 2016 diễn ra trên đất Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.