Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số Bundesliga, La Liga, Ligue 1 diễn ra hôm nay 24.8

24/08/2018 10:00 GMT+7

Lịch thi đấu, dự đoán tỷ số các giải bóng đá tại châu Âu như Premier League, Serie A, La Liga, Bundesliga, Ligue 1 đều được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Vào rạng sáng mai 25.8 lúc 1 giờ 30 (theo giờ VN), Bundesliga sẽ bước vào mùa giải mới bằng trận mở màn giữa ĐKVĐ Bayern Munich và đội bóng yếu hơn rất nhiều Hoffenheim. Tuy lép vế hơn hẳn nhà vô địch nước Đức nhưng Hoffenheim từng hai lần "dám" chiến thắng Bayern Munich và họ vẫn hy vọng sẽ phá hỏng ngày xuất quân của "Hùm xám" bằng một trận đấu gây khó khăn cho đối phương ngay tại hang ổ Allianz Arena.
Tây Ban Nha cũng bước vào vòng đấu thứ hai của La Liga bằng những trận đấu với sự góp mặt của những đội bóng không mấy tên tuổi. Tuy nhiên đó đều là những trận cầu ngang tài ngang sức và sự hấp dẫn, quyết liệt đến nghẹt thở của bóng đá thể lực ở xứ sở bò tót vẫn luôn làm say đắm người hâm mộ tại đây.
Trong khi PSG, Monaco đang nghỉ ngơi với thứ hạng cao trên bảng xếp hạng thì rạng sáng mai, Lyon sẽ bước vào trận đấu thứ ba với Strasbourg. Đây là cơ hội để họ tạm thời lấy lại ưu thế trên bảng xếp hạng cũng như là 90 phút để thầy trò HLV Bruno Genesio chỉnh đốn lại những trục trặc ban đầu của đội hình "Sư từ sông Rhone".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.