Kết quả bóng đá Napoli - Brescia: Tiếp tục hồi sinh, gửi thách thức đến Barcelona

22/02/2020 07:07 GMT+7

Napoli đã có màn khởi động cho cuộc đụng độ với Barcelona ở vòng 1/8 Champions League vào tuần tới bằng chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Brescia ở vòng 25 Serie diễn ra rạng sáng nay (22.1, giờ VN).

Jhon Chancellor đã đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau nửa giờ thi đấu, trước khi Lorenzo Insigne (phút 50) và Fabian Ruiz (phút 54) để hoàn tất cuộc ngược dòng cho đội khách. Với chiến thắng này, Napoli tạm nhảy lên vị trí thứ 6 và là cú hích tinh thần cực lớn trước cuộc đón tiếp Barcelona trên sân San Paolo ở lượt đi vòng 1/8 vào giữa tuần tới.

Đội trưởng Insigne (phải) lập công giúp Napoli đánh bại Brescia

NAPOLI FC

Đây là trận thắng thứ 4 trong 5 trận gần nhất của Napoli và giúp họ thắp lại hy vọng tranh vé dự Champions League khi tạm kém đội hạng 4 là Atalanta 9 điểm (36 so với 45). Tuy nhiên, á quân Serie A sẽ cho thấy sự hồi sinh thực sự nếu vượt qua “gã khổng lồ” xứ Catalan ở đấu trường danh giá nhất châu Âu vào tuần tới.
Ở trận đấu trên sân Brescia, đội bóng của HLV Gattuso đã nhập cuộc với thế trận rất tốt, trong đó Dries Mertens bỏ lỡ một cơ hội mười mươi để cán mốc lịch sử ghi 121 bàn cho Napoli. Lợi thế sân nhà và khát khao có điểm để thoát khỏi nhóm rớt hạng đã giúp Brescia chơi đầy quyết tâm.
Trong đó, ngoài bàn mở tỷ số của hậu vệ người Venezuela, tiền đạo “Ngựa chứng” Mario Baotelli cũng có những cơ hội để gia tăng cách biệt trong hiệp 1 và gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà nhưng đều không tận dụng thành công.

HLV Gattuso đang giúp Napoli hồi sinh

NAPOLI FC

Thất bại trên khiến Brescia tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 9 kể từ giữa tháng 12 năm ngoái đến nay. Thành tích tệ này khiến đội chủ sân Stadio Mario Rigamonti lún sâu trong nguy cơ rớt hạng khi giậm chân ở vị trí áp chót bảng xếp hạng, kém khu vực an toàn 7 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.