Chelsea bị M.U loại khỏi Cúp FA, thêm sức ép lên HLV Sarri

19/02/2019 07:05 GMT+7

Áp lực đối với HLV Maurizio Sarri đã trở nên nặng nề hơn sau khi Chelsea để thua Manchester United (M.U) 0-2 trong trận đấu muộn ở vòng 5 Cúp FA diễn ra rạng sáng nay (19.2, giờ VN).

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, các bàn thắng của Ander Herrera và Paul Pogba đã giúp M.U có cuộc phục thù ngọt ngào khi họ đã để thua chính Chelsea trong trận chung kết Cúp FA diễn ra hồi tháng 5 năm ngoái. 
[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU
Herrera kết thúc một pha phối hợp đẹp với pha đánh đầu ghi bàn từ đường chuyền của Pogba ở phút 31. Đến phút cuối cùng của hiệp 1, đích thân tiền vệ người Pháp ghi tên mình lên bảng tỷ số với một pha đánh đầu dũng mãnh.
"Đó là một chiến thắng đẹp. Hôm nay chúng tôi có một màn trình diễn tuyệt vời, tất cả các cầu thủ. Họ đã giúp tôi có phong độ tốt nhất. Họ giúp tôi ghi bàn và có 1 pha kiến tạo. Chúng tôi rất thích thú khi thi đấu cùng nhau", Pogba nói trên kênh BBC sau trận đấu.
Trận đấu giữa Chelsea và M.U đã diễn ra hấp dẫn ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Thủ môn Sergio Romero của "Quỷ đỏ" đã phải trổ tài cản phá pha sút phạt của David Luiz ở phút 11 và sau đó là cú dứt điểm từ Pedro. Ở phần sân đối diện, Kepa Arrizabalaga cũng ngăn không cho Herrera mở tỷ số ở phút 13. 
Hazard (giữa) cũng bó tay trước hàng thủ của M.U Reuters
Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi sau khi M.U có được 2 bàn thắng. Lợi thế dẫn 2-0 giúp cho các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer thi đấu thảnh thơi trong hiệp 2.
Trong khi đó, áp lực đã khiến đôi chân các cầu thủ Chelsea không còn được thanh thoát như trước. Cơ hội tốt nhất mà họ có là tình huống Eden Hazard đột phá và dứt điểm ở phút 63 nhưng vẫn không thể ghi bàn.
Trận thua này khiến cho HLV Sarri càng phải chịu nhiều áp lực. Ngay từ cuối hiệp 2, CĐV trên sân Stamford Bridge đã la ó đòi sa thải nhà cầm quân người Ý.
Trong khi đó, M.U giành quyền vào tứ kết Cúp FA và sẽ gặp Wolves.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.