Ban lãnh đạo Juventus lo sốt vó giữ chân siêu sao Cristiano Ronaldo

Giang Lao
Giang Lao
22/03/2021 09:42 GMT+7

Juventus vừa nhận trận thua sốc trước Benevento 0-1 ở vòng 28 Serie A khiến hy vọng bảo vệ ngôi vô địch tan tành vì kém đội đầu bảng Inter Milan tới 10 điểm, còn siêu sao Cristiano Ronaldo cực kỳ thất vọng.

Tuy nhiên, theo giám đốc CLB Juventus, Fabio Paratici nói với kênh Sky Sport (Ý): “Bất kể kết quả này và hy vọng giành Scudetto (vô địch giải Serie A) lần thứ 10 liên tiếp đang khó khăn, chúng tôi vẫn không thay đổi quan điểm. Đó là Cristiano Ronaldo và HLV Andrea Pirlo vẫn ở lại CLB ở mùa tới”.
Đây là lần thứ hai trong vòng hơn 1 tuần qua ông Fabio Paratici có những phát biểu cam kết về tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo và HLV Andrea Pirlo, sau khi đã nói đầy vẻ ỡm ờ gây bão trong báo chí Ý vì cú sốc Juventus bị loại ở vòng 1/8 Champions League, rằng: “Chưa có ý định gì bàn về việc gia hạn hợp đồng (với Cristiano Ronaldo)”.
Do Cristiano Ronaldo hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Juventus (đến tháng 6.2022). Vì thế, cùng với việc ban lãnh đạo Juventus tỏ ý chưa muốn gắn bó thêm, báo chí Ý thì chỉ trích tơi bời nên đã xuất hiện dồn dập tin đồn siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ra đi vào cuối mùa để trở lại Real Madrid hoặc Manchester United, cũng như có thể đến PSG.
Trong trận thua Benevento 0-1, Cristiano Ronaldo có đến 9 cú sút và 4 lần dứt điểm trúng khung thành nhưng đều không thể thắng được thủ môn ít tên tuổi Lorenzo Montipo. Điều này khiến anh tiếp tục bị báo chí Ý chê trách.

Cristiano Ronaldo tiếp tục bị chỉ trích sau trận thua của Juventus trước Benevento

AFP

Vì vậy, tin tức Cristiano Ronaldo chia tay Juventus một lần nữa lại được thổi bùng lên dù trước trận anh đã được chủ tịch CLB là Andrea Agnelli vinh danh trao tặng chiếc áo có số 770, là số bàn thắng ghi ở các trận đấu chính thức, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, vượt qua cả kỷ lục của “Vua bóng đá” Pele.

Cristiano Ronaldo được chủ tịch CLB Juventus, Andrea Agnelli vinh danh, nhưng vẫn kém vui

AFP

Trước sức ép này, giám đốc Juventus, Fabio Paratici phải khẳng định lại: “Ban lãnh đạo CLB đã quyết định giữ bằng được Cristiano Ronaldo. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và sẽ tiếp tục sát cánh cùng chúng tôi. HLV Andrea Pirlo cũng ở lại, vì đội bóng đang có chiến lược phát triển riêng nên vẫn theo đuổi còn đường đã chọn bất kể kết cục ra sao”.
Ông Fabio Paratici cũng giải thích việc Juventus từng thay đổi các HLV trước là vì CLB đã thay đổi chiến lược phát triển, hoàn toàn không phải là sự bất mãn với bất cứ nhà cầm quân nào. Với Cristiano Ronaldo và HLV Andrea Pirlo hiện nay, Juventus tiếp tục đi theo con đường đã chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.