Đại diện của chân chuyền số 1 Man City De Bruyne bị cảnh sát Bỉ bắt giữ

29/08/2020 08:30 GMT+7

Patrick De Koster – người đại diện cho cầu thủ người Bỉ Kevin De Bruyne vừa bị cảnh sát Bỉ bắt giữ để điều tra về việc lừa tiền Manchester City.

Cảnh sát Bỉ đang mở cuộc điều tra với Patrick De Koster và đã bắt giữ người đại diện của De Bruyne sau khi đột kích vào văn phòng của ông này ở Brussels và Senegal, thuộc công ty J&S International Football Management do De Koster làm chủ.
Chính cha ruột của De Bruyne là người đã đứng đơn tố cáo trong việc Patrick De Koster gian lận ở thương vụ chuyển nhượng De Bruyne đến Manchester City.
Theo đó, Patrick và đối tác Didier Frenay đã phù phép để đút túi riêng 10% trong số tiền chuyển nhượng 75 triệu euro mà Man City chi trả để mua De Bruyne từ Wolfsburg.
Việc kiện tụng của cha De Bruyne đã diễn ra khá lâu, nhưng bây giờ cảnh sát mới đủ chứng cứ để tiến hành cuộc bắt giữ và mở chuyên án để điều tra.

Patrick De Koster đang gặp rắc rối với cảnh sát

ảnh chụp màn hình

Theo nhiều nguồn tin, việc bắt giữ người đại diện của mình không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cũng như phong độ của De Bruyne bởi anh đã không còn nhiều gắn bó với Patrick De Koster trong thời gian qua.
Hiện De Bruyne vẫn chưa công bố người đại diện chính cho mình mà anh để cha của anh tạm thời quản lý mọi công việc. Có thể trong thời gian tới, chân sút người Bỉ sẽ có người đại diện mới có tên tuổi, uy tín và làm ăn đàng hoàng hơn.

Kevin De Bruyne chuyển đến Manchester City từ năm 2015 và thi đấu cho đến nay. Danh thủ người Bỉ đang chờ Messi đến với Man xanh để tạo nên lực lượng hùng mạnh, chinh phục mọi chức vô địch trong năm 2020-2021.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.